Nhà sản xuất tai tiếng Harvey Weinstein được xác nhận đã vượt qua COVID-19 sau 14 ngày cách ly trong tù.

Ông trùm Harvey Weinstein khỏi COVID-19 khi đang ngồi tù vì tội hiếp dâm

Đan Thuỳ | 11/04/2020, 11:40

Nhà sản xuất tai tiếng Harvey Weinstein được xác nhận đã vượt qua COVID-19 sau 14 ngày cách ly trong tù.

TheoThe Sun, Harvey Weinstein đã khỏi COVID-19 sau 14 ngày cách ly trong tù. Việc này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trùmHollywood tuổi đã cao, có tiền sử nhiều bệnh nền.

"Dù đã 68 tuổi, bị huyết áp cao, các vấn đề về tim, tiểu đường nặng, bệnh cột sống nhưng người đàn ông này vẫn vượt qua cơn sốt và ho dai dẳng", nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, nguồn tin củaMailnói họ bị mất liên lạc ngay sau khi Weinstein dương tính với COVID-19 bởi ông này bị đưa đi cách ly hoàn toàn. "Tôi không thể tin là ông ấy đã vượt qua được dịch bệnh này", người này chia sẻ.

Harvey Weinstein đã khỏi COVID-19 sau khi được cách ly 14 ngày trong tù - Ảnh: Internet

Harvey Weinstein được phát hiện mắcCOVID-19 vào ngày 21.3 tại trại cải huấn Wende ở quận Erie, TP.New York. Ông được cho là đã lây vi rúttừ các phạm nhân khác trong khi bị tạm giam tại một nhà tù trên đảo Rikers của New York. Harvey lập tức được cách ly và điều trị trong trạm y tế ở trại Wende.

Nhà sản xuất phimShakespeare đang yêuđổ bệnh khi vừa mới thi hành án tù. Ngày 11.3, ông bị tuyên án 23 năm tù vì tội hiếp dâm (cấp độ 3)với một nữ diễn viên trẻ vào năm 2013 và quấy rối tình dục (cấp độ 1)với nữ trợ lý năm 2006. Harvey Weinstein cũng bị hàng chục diễn viên nữ tố cáo về hành vi gạ tình, lạm dụng tình dục trong suốt hàng thập niên ông nắm giữ quyền lực ở Hollywood với vai trò điều hành hãng phim Weinstein Company.

Harvey Weinstein là chủ hãng Weinstein Company. Ông từng được mệnh danh là "trùm Hollywood" khi sản xuất loạt phim nổi tiếng nhưThe King's Speech, Django, Silver Linings Playbook...Theo tờThe Guardian, các phim được sản xuất bởi công ty của Harvey Weinstein có tổng cộng hơn 300 đề cử Oscar.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông trùm Harvey Weinstein khỏi COVID-19 khi đang ngồi tù vì tội hiếp dâm