Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng đã qua đời tại Arizona, Mỹ sau một cơn đột quỵ liên quan đến bệnh tim. Cô ra đi ở tuổi 22.

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng qua đời đột ngột ở tuổi 22

Tiểu Vũ | 11/04/2020, 00:50

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng đã qua đời tại Arizona, Mỹ sau một cơn đột quỵ liên quan đến bệnh tim. Cô ra đi ở tuổi 22.

"Jacqueline Đặng đã qua đời vào ngày 8.4 vì một cơn đau tim đến bất ngờ tại Arizona, Mỹ. Thành kính phân ưu. Chúng ta cùng cầu nguyện để cô sớm lên thiên đàng",đại diện Trung tâm Kim Lợi Macro -đơn vị tổ chức cuộc thiHoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017xác nhận với báo chí trong nước.

Jacqueline Đặng đăng quangHoa hậu Việt Nam toàn cầu năm2017

Gia đìnhcủaJacqueline Đặngcho biết cô có tiền sử bệnhtim, khi đang học tại trường vào buổi chiều thì bất ngờ cô bị lên cơnlên cơn đột quỵ . "Dù đã được các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng con không qua khỏi. Gia đình đang tìm cách để đến bangArizona lo hậu sự choJacqueline", người thân của Jacqueline Đặng nói.

Hoa hậu Việt NamToàn cầu 2017 đang theo học năm cuối tại đại học bang Arizona (Mỹ)

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại bang California(Mỹ). Năm 19cô đăng quangHoa hậu Việt Nam Toàn cầu (2017).Năm 2019 côtham gia cuộc thi Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh 2019 tại Campuchia và giành được ngôi vị Hoa hậu nhân ái - Miss Humanitarian 2019, đồng thời lọt top 16 chung cuộc. Trước khi qua đời ở tuổi 22Jacqueline Đặnglà sinh viên năm cuối của một trường đại học ở bang Arizona.

Jacqueline Đặng trong một đợt thiện nguyện

Sự ra đi đột ngột củaJacqueline Đặng ở tuổi 22 khiến giới nghệ sĩ trong và và ngoài nước cùng người yêu quý côkhông khỏi bàng hoàng thương tiếc.Bà Amy Lê Anh - Đại sứ Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2017 chia sẻJacqueline Đặng là người hiền lành dễ mến, ngoài nhan sắc và tài năng cô còn là người tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn. Vào dịp Giáng sinh năm 2019Jacqueline Đặng đã đếnthăm hỏi và tặngquàcho trẻ em nhiễm AIDS tại Trung tâm AIDS Mai Hòa, ở TP.HCM

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng qua đời đột ngột ở tuổi 22