Manchester United vẫn chưa giành được chiến thắng nào trong 4 trận đấu dưới sự kiểm soát của trọng tài Micheal Oliver.

Ông vua áo đen Micheal Oliver, kẻ khắc tinh Mourinho

Tiểu Phi | 14/03/2017, 12:17

Manchester United vẫn chưa giành được chiến thắng nào trong 4 trận đấu dưới sự kiểm soát của trọng tài Micheal Oliver.

Và một lần nữa, Mourinho lại đổ lỗi cho người cầm cân nảy mực trong sự thất bại của Manchester trước Chelsea ở tứ kết cúp FA.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi N'Golo Kante, trong khi Herrera bị truất quyền thi đấu từ hiệp 1 sau pha phạm lỗi với Eden Hazard khiến Quỷ đỏ chỉ còn 10 cầu thủ trên sân Stamford Bridge.

N'Golo Kante ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu Chelsea - M.U. Ảnh Getty Images

Còn nhớ, chính trọng tài Oliver đã từng cho Everton và Liverpool được hưởng penalty trong những trận đấu gặp Manchester United và ông cũng góp mặt trong trận thua của thầy trò Mourinho trước Watford hồi tháng 9 năm ngoái.

Mourinho đã cáo buộc sau trận đấu rằng trọng tài này không nhất quán trong việc xử phạt các tình huống tương tự như lỗi của Herrera trong suốt 90 phút.

Mourinho ra dấu các trận đấu của M.U được điều khiển bởi trọng tàiMicheal Oliver, Quỷ đỏ điều bị xử thiếu công bằng. Ảnh Getty Images

Người đặc biệt phát biểu với BBC: "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất tự hào về các cầu thủ và fans của Manchester United. Chúng tôi còn một trận đấu rất quan trọng vào thứ 5 tới gặp Rostov ở Europa League, vì vậy tôi cố gắng chuẩn bị mọi thứ tốt nhất.

Chúng ta có thể thấy rõ trận đấu trước và sau chiếc thẻ đỏ khác nhau ra sao. Những cầu thủ khác phạm lỗi tương tự Herrera thì không phải chịu thẻ vàng thứ hai. Tuy nhiên tôi không muốn đào sâu chuyện này. Oliver là một trọng tài chuyên nghiệp, chỉ là Manchester United thiếu may mắn thôi.

Trong bốn trận đấu ông ấy góp mặt, chúng tôi phải chịu ba quả penalty và một thẻ đỏ, và chiếc thẻ ấy được rút ra quá sớm. Song, một lần nữa, tôi không thể thay đổi gì. Tôi chỉ cố gắng can thiệp vào trận đấu sẽ diễn ra ngày thứ 5 tới".

Mourinho phản ứng lại trọng tàiMicheal Oliver. Ảnh Getty Images

Bị đội bóng cũ loại khỏi cuộc chơi cúp FA ngay trên sân Stamford Bridge, HLV Mourinho có vẻ tỏ ra cay đắng.

Khi Herrera bị truất quyền thi đấu, Mourinho và Antonio Conte đã đụng độ nhau ngoài đường biên. Ngay lập tức, khán giả trên sân Stamford Brigde la ó, gọi HLV cũ của Chelsea là "Judas", tên tội đồ đã phản bội Chúa.

Mourinho đã nói ở cuộc họp báo: "Họ có thể gọi tôi bằng bất cứ từ gì họ muốn. Cho đến giờ phút này tôi vẫn là HLV vĩ đại nhất họ từng có với 4 chức vô địch Premier League. Chừng nào họ chưa tìm được một HLV tương tự thì tôi vẫn là số một. Cho tới khi đó Judas vẫn là số một".

Mourinho chắc hẳn rất cay đắng khi đội bóng cũ của ông đang chễm chệ ngôi đầu bảng, hơn Man United 10 điểm và chính thức loại Quỷ đỏ khỏi cuộc tranh tài ở cúp FA. Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận: "Đó là lỗi của tôi và lỗi của các cầu thủ".

Tuy nhiên, vì cảm thấy các CĐV Chelsea đối xử bất công với mình, Mourinho đã chĩa mũi dùi về phía đối phương và nói:

"Nhưng chúng tôi được chơi ở mặt trận châu Âu còn đối thủ của chúng tôi thì không. Mùa trước khi tôi rời Chelsea, họ còn vượt qua được vòng đấu bảng trực tiếp. Thế nhưng mùa này họ thậm chí còn không được đá Europa League. Đó không phải là lỗi của tôi mà là của những người lãnh đạo ở đây".

Sau trận đấu muộn nhất vòng tứ kết cúp FA, đã xác định được hai cặp đấu tranh tài ở bán kết là: Chelsea gặp Tottenham và Arsenal gặp Chelsea.

Như vậy, thầy trò Mourinho dường như chỉ còn mặt trận Europa League để nuôi hi vọng tham dự Champions League mùa sau.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông vua áo đen Micheal Oliver, kẻ khắc tinh Mourinho