Trong trận thua của Arsenal trước Bayern Munich ở Emirates tuần vừa rồi, tiền đạo Alexis Sanchez bị máy quay bắt được khoảnh khắc cười cợt.

Petr Cech giải mã nụ cười bí ẩn của Alexis Sanchez

Tiểu Phi | 13/03/2017, 20:24

Trong trận thua của Arsenal trước Bayern Munich ở Emirates tuần vừa rồi, tiền đạo Alexis Sanchez bị máy quay bắt được khoảnh khắc cười cợt.

Người ngồi cạnh anh lúc bấy giờ trên ghế dự bị là thủ thành Cech đã lên tiếng giải oan cho đồng đội.

Ít ngày trước đó, Sanchez cũng bị HLV Arsene Wenger cho ngồi ghế dự bị trong trận Arsenal gặp Liverpool do mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người. Nhiều tin đồn về khả năng Giáo Sư sẽ ra đi mùa hè này, và điểm đến sắp tới của ông là đội bóng quê hương Paris Saint-Germain.

Có tin đồn rằngArsene Wenger sẽ về lại PSG. Ảnh Getty Images

Nói về nụ cười của Sanchez, thủ thành Petr Cech cho rằng thực chất tiền đạo Chile rất buồn bã và thất vọng với kết quả trận đấu đó.

Cech nói: "Anh ấy cũng buồn như tôi vậy. Nhưng thật không may nụ cười chua chát đó lại lọt vào ống kính và các bạn nghĩ anh ấy đang mỉa mai đội bóng.

Tất nhiên bạn có quyền suy diễn hình ảnh đó theo ý mình. Nhưng chúng tôi là cầu thủ, chúng tôi biết đích xác Sanchez nói gì và tổn tương thế nào. Thật quá buồn và thất vọng".

Cùng ngồi dự bị, thủ thành Petr Cech giải oan cho ngôi sao tiền đạo người Chile

Cựu thủ môn của Chelsea cũng đang gặp phải những áp lực từ ông thầy Wenger. Trong khi đó thì một loạt những kết quả đáng buồn gần đây đã đẩy người hâm mộ lên tới đỉnh điểm của cơn giận dữ và đòi ông thầy người Pháp này phải ra đi.

Tuy nhiên, Cech cho rằng chính cầu thủ phải chịu trách nhiệm những gì diễn ra trên sân, và cái cách mà NHM phản ứng với Wenger đã khiến cho các học trò của ông cảm thấy mất niềm tin.

"Các cầu thủ rõ ràng phải chia sẻ trách nhiệm và nỗ lực thoát khỏi vũng lầy hiện tại. Tôi tin rằng HLV cũng có những bước cần thiết để chuẩn bị cho CLB. Một khi bạn tin vào chiến thắng, không khí sẽ thay đổi. Chiến thắng luôn quan trọng. Chúng tôi muốn tiến lên và đoạt cúp FA. Chúng tôi đã lọt vào bán kết giải này".

Petr Cech không những giải oan cho đồng đội mà còn nói giúp "Giáo Sư". Ảnh Getty Images

Cúp FA đã nhiều lần cứu rỗi HLV Arsene Wenger trong quá khứ và rõ ràng, Giáo sư đang hi vọng lịch sử lại giúp mình một lần nữa ký hợp đồng với Arsenal.

Trong khi đó, nhiều tên tuổi lớn của làng bóng đã cho rằng với việc bị loại ở vòng 1/8 Champions League năm nay thì đã đến lúc Arsene Wenge phải ra đi, một chiếc cúp FA không thể nào xoa dịu nổi cơn giận của NHM nữa.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Petr Cech giải mã nụ cười bí ẩn của Alexis Sanchez