Theo tạp chí Star, Paris Hilton bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến chuyện lấy chồng. Từ vài tháng nay, người đẹp thừa kế giàu có của tập đoàn khách sạn Hilton đã có quan hệ với doanh nhân Thomas Gross.

Paris Hilton sẽ lấy chồng… ở tuổi 35

Một Thế Giới | 29/09/2015, 16:52

Theo tạp chí Star, Paris Hilton bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến chuyện lấy chồng. Từ vài tháng nay, người đẹp thừa kế giàu có của tập đoàn khách sạn Hilton đã có quan hệ với doanh nhân Thomas Gross.

Paris Hilton sẵn sàng đeo nhẫn vào ngón tay áp út. Dường như cô không nghĩ đến việc vui chơi qua ngày với doanh nhân Thomas Gross mà cả hai sẵn sàng tiến thêm bước nữa. Ở tuổi 34, Paris Hilton đã làm… phù dâu cho cô em gái Nicky kết hôn với James Rotschild, và đám cưới của em gái khiến cô chị Paris Hilton suy nghĩ nghiêm túc hơn… Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Star: “Kể từ khi cô em Nicky lấy chồng, mọi người liên tục hỏi Paris khi nào cô ấy sẽ thành thân. Paris muốn cưới vào năm tới. Khi đó, cô ấy sẽ tròn 35 tuổi. Thậm chí, cô ấy còn muốn có con. Nicky sẽ sớm sinh con và Paris muốn có thai cùng thời gian với em gái”.
Paris Hilton se lay chong… o tuoi 35-hinh-anh-1
 Paris Hilton làm phù dâu cho em gái
Cuộc sống tình cảm của Paris Hilton thường là đề tài nóng bỏng trên trang nhất của các tạp chí, cho dù đó là trong vòng tay của Kared Leto hay Benji Madden. Nếu một vài người thân khẳng định rằng đám cưới sẽ sớm được tổ chức, thì họ cũng thừa nhận rằng Paris Hilton sẽ không mang họ chồng… Nguồn tin cho biết thêm: “Không bao giờ cô ấy mang tên là Paris Gross”.
Paris Hilton se lay chong… o tuoi 35-hinh-anh-2
 Paris Hilton dạo phố cùng bạn trai Thomas Gross
Paris Hilton từng giải thích rằng cô thấy đám cưới của em gái giống như một câu chuyện cổ tích. Cô từng nói trên tạp chí Hello!: “Thấy em gái tôi trong bộ áo cô dâu, biết rằng em gái rất hạnh phúc và rất đáng yêu, cảm giác của tôi thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi trải qua một khoảnh khắc tuyệt vời và vui sướng vì có thêm một thành viên mới cho gia đình. Đám cưới của Nicky thực sự giống một câu chuyện cổ tích. Mỗi chi tiết đều hoàn hảo. Nhưng cha mẹ chúng tôi ở với nhau suốt 35 năm qua, là điều hiếm có ở thời buổi hiện nay. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ kế thừa truyền thống này”.
Nguyễn Thu (theo closermag.fr)
>> Người ngửa tay xin tiền lại lên mặt dạy đời đại gia
>> Qua mặt Mỹ, Nga có thể thuê tàu Mistral từ Ai Cập
>> Kỳ 2: Tại sao thủy quân lục chiến Mỹ và binh lính Sài Gòn suýt bắn nhau vào giờ chót?
>> Kỳ 1: Nguyễn Cao Kỳ một mình chống lại Ngô Đình Diệm?
>> Giang Thanh nói gì trước khi treo cổ?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
5 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paris Hilton sẽ lấy chồng… ở tuổi 35