Sau khi cô Lee lên tiếng tố cáo lạm dụng tình dục, tiếp đến ngay 15.6 và ngày 17.6, 2 cô gái nhân viên quán bar cũng ở Gangnam (Seoul) cũng đứng lên tố cáo "Hoàng tử gác mái" Park Yoochun có hành vi tương tự.

Park Yoochun bị tố 4 lần tấn công tình dục

Diệu Linh | 18/06/2016, 07:05

Sau khi cô Lee lên tiếng tố cáo lạm dụng tình dục, tiếp đến ngay 15.6 và ngày 17.6, 2 cô gái nhân viên quán bar cũng ở Gangnam (Seoul) cũng đứng lên tố cáo "Hoàng tử gác mái" Park Yoochun có hành vi tương tự.

Đơn tố cáotấn công tình dục các nữnhân viên phục vụ quầy bar của Park Yoochun đang ngày một dầy lên.Tính đến tối17.6, đã có tới 4 trường hợp đệ đơn kiện. Dù phía đơn vị chủ quảnC-Jes Entertaiment lên tiếng bênh vực,nhưng vụ việc đang ngày một nghiêm trọng và có khả năng tới đây Park Yoochun buộc phải ra hầu tòa.

Trước đó, vào ngày 13.6 báo Hànđưa tin nữ nhân viên quán bar 24 tuổi họ Lee đã tố Park Yoochun tấn công mình trong nhà vệsinh khi nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng này ghé chơi vào tối 3.6.2016. Tuy nhiên, tới ngày 16.6 cô Lee đã rút đơn kiện. Nhưng chưa đầy 24 tiếng saucô A (20 tuổi)phục vụ quán bar ở Gangnam(Seoul) cũng vác đơn tới sở cảnh sát kiện Park Yoochun vì tội danh cưỡng hiếpvào tháng 12.2015. Cô gái này cũng cho biết, bản thân bị ngôi sao thần tượng bộ phim Hoàng tử gác máinhốt trong nhà tắm 1 lúc rồi mới tấn công.

Tiếp đến trong sáng ngày17.6, một phụ nữ cũng là nhân viên quán bar ở Seoullên tiếng cáo buộc Park Yoochun có hành vi tương tự và cũng diễn ra tương tự ở nhà vệ sinh như cô Lee và cô A vào ngày12.6.2014.Chỉ trong buổi chiều cùng ngày, trường hợp thứ 4, cũng là nhân viên nữ phục vụ quán bar đệ đơn tố Park Yoochun tấn công mình hồi cuối năm 2015. Trong đơn tố, cô gái thứ 4 này cho biết,cả haigặp nhaucùng uống rượu ở tụ điểm giải trísau đó Park Yoochun đã đưa cô vào nhà tắmtrong căn phòng nơi họ đang uống rượuđể tấn công tình dục.

Park Yoochun đang bị cáo buộc tấn công tình dục 4 cô gái phục vụ quán bar chỉ từ đầu tháng 6.2016 tới nay.

Tờ Soompi đưa tin cả 4 trường hợp trên đềutuyên bố rằng Park Yoochun đều tới quán bar, tấn công tình dục họ ở nhà vệ sinh trong thời điểm từ năm 2015 tới nay. Điềuđặc biệt đây cũng chính là khoảng thời gian Park Yoochun đang tham gia quân ngũ.

Phía cảnh sát Gangnam cho biết, họ đã cử một lực lượng điều tra gồm 6 người để làm việc về vụ tố cáo tình dục bê bối này của Park Yoochun. "Với những cáo buộc thêm, cảnh sát đã bổ sung thêm 3 nhân viên nữa cho đội ngũ tiến hành điều tralàm việc khi có bất cứ một trường hợp cáo buộc bạo lực tình dục nào diễn ra ở thủ đô Seoul. Chúng tôi gọi nhóm điều tra này là The ParkYoochun và hiện đã có tới 9 người".

Hơn thế nữa, đại diện phía cảnh sát Gangnam tuyên bố, họ sẽ điều tra tất cả các tài liệu phạm tội tấn công tình dục, cưỡng bức, xâm hại tình dục, mua bánmại dâm và các tội kháccủa Parl Yoochun. Ngược lại, nếu xác minh được việc 4 cá nhân đâm đơn kiện Park Yoochun đều nhận được tiền để quan hệ tình dục, các cá nhân này buộc phải chịu sự trừng phạt.

Song song với phía cảnh sát, đại diện Park Yoochuncông ty chủ quản C-Jes Entertaiment đã tuyên bố chính thức xây dựng một kế hoạch phản pháo lại tất cả những cáo buộc trên và chấp nhận đóng tất cả các khoản phí để nhờ tới luật sư can thiệp.

Diệu Linh- (Theo Soompi)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Yoochun bị tố 4 lần tấn công tình dục