Patrice Evra đã bị đuổi khỏi sân ngay trước khi trận đấu giữa Marseille và Vitoria de Guimaraes được bắt đầu sau khi cựu tuyển thủ Pháp tung đòn kungfu vào đầu một CĐV đội nhà.

Patrice Evra tung cú đá bằng chân trái sở trường vào CĐV đội nhà khi bị xúc phạm

Nguyên Huy | 03/11/2017, 10:31

Patrice Evra đã bị đuổi khỏi sân ngay trước khi trận đấu giữa Marseille và Vitoria de Guimaraes được bắt đầu sau khi cựu tuyển thủ Pháp tung đòn kungfu vào đầu một CĐV đội nhà.

Tờ báo thể thao Pháp, L'Équipe cho chạy dòng tít: “Một điều điên rồ đã xảy ra giữa những người ủng hộ Marseille và cầu thủ Evra! Nó giống như một trận đánh MMA!”.

Cựu ngôi sao Manchester United đã tham gia vào một cuộc ẩu đả với những người ủng hộ đội nhà, CLB Marseille khi anh đang khởi động để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với một CLB của Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng loại Europa League.

Các phóng viên có mặt tại chỗ cho biết rằng những người ủng hộ là kẻ gây hấn, khơi màu bạo lực bằng những lời lẽ quá khích trước khi Patrice Evra mất bình tĩnh và có quyết định trả đũa khi tung cú đá vào đầu một CĐV.

“Cũng như huyền thoại King Eric Cantona, Evra là nạn nhân của sự phân biệt chủng tộc và sắc dân. Những cổ động viên này đã ca hát suốt nửa giờ một bài hát với những ca từ miệt thị nhắm vào cựu hậu vệ Quỷ đỏ.

Những câu hát này dường như có ý trêu chọc Evra để anh trả đủa bằng hành vy bạo lực”, một nhà báo chứng kiến vụ việc cho hay.

Những cảnh quay trên video cho thấy sự việc xảy ra sau khi các bài khởi động làm nóng hoàn thành và Patrice trên đường trở lại phòng thay đồ, một số CĐV đã đứng lên và đi về phía cựu hậu vệ tuyển Pháp để đối mặt với anh với một thái độ khiêu khích .

Và cựu ngôi sao Quỷ đỏ đã lướt qua các bảng quảng cáo với yêu cầu những người hecklers thôi đi những trò mèo của mình. Lời qua tiếng lại và cú đá bằng chân trái sở trường là kết quả của sự bùng phát giận dữ.

Trong cuộc chạm trán này, Evra được sắp xếp với vai trò dự bị nhưng trọng tài đã "tặng"chiếc thẻ đỏ cho anh với hành vi bạo lực này.

Điều này, đồng nghĩa với việc đội bóng nước Pháp vẫn ra sân với đủ 11 người từ đầu. Người đá hậu vệ trái cho Marseille ở trận này là Amavi.

Theo OptaJean, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Europa League một cầu thủ bị đuổi khi trận đấu chưa bắt đầu. Kết thúc trận đấu, Marseille đã thất thủ 1-0 trước Vitoria de Guimaraes.

Sau những hooligans của Anh thì những cổ động viên Pháp mà đặc biệt là những người ủng hộ Marseille luôn cuồng nhiệt đến quá khích khi đội nhà thi đấu không thành công.

Nạn nhân của họ có thể là các cầu thủ hoặc BHL đội khách. Tuy nhiên, đội nhà cũng không là trường hợp ngoại lệ. Vụ việc của Patrice Evra là một ví dụ.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Patrice Evra tung cú đá bằng chân trái sở trường vào CĐV đội nhà khi bị xúc phạm