Paul Pogba đã bình phục chấn thương và bay sang Dubai để hợp cùng các thành viên Manchester United tham dự chuyến tập huấn giữa tiết trời ấp áp vùng Trung Đông.

Paul Pogba trấn an fan M.U bằng chuyến bay đến Dubai

Tấn Đức | 08/01/2019, 13:39

Paul Pogba đã bình phục chấn thương và bay sang Dubai để hợp cùng các thành viên Manchester United tham dự chuyến tập huấn giữa tiết trời ấp áp vùng Trung Đông.

Sau khi đánh bại Reading ở vòng ba FA Cup hôm thứ Bảy tuần trước, quân đoàn của Ole Gunnar Solskander đã đáp chuyến bay sang Dubai. Trong chuyến đi này đã không có mặtPogba, Fred và Matteo Darmian do những vấn đề chấn thương.

Thi đấu bùng nổ trong các trận cầu gần đây dưới thời HLV người Na Uy, Paul Pogba đã trở thành một biểu tượng không thể thay thế trong thành phần ra sân của Quỷ đỏ.

Tiền vệ người Pháp đã có 4 bàn thắngvà 3 pha kiến tạo trong 3 trận đấu vừa qua. Với phong độ này, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Man United.

Thông tin tiền vệ vô địch World Cup dính chấn thương đã dấy lên một sự lo lắng từ người ủng hộ CLB. Để xoa dịu nỗi sợ hãi về sự vắng mặt của ngôi sao này, United đã thông báo rằng Pogba chỉ đơn giản dính đến một pha tranh chấp mạnh bạo trên mức cho phép trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Newcastle.

“Paul Pogba đang gặp một chút vấn đề về bàn chân sau một va chạm ở trận đấu với Newcastle vừa qua. Anh ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục và ở lại Manchester để điều trị.

Cầu thủ người Pháp sẽ sớm gia nhập cùng đồng đội của mình ở Dubai trong chuyến tập huấn kéo dài 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham Hotspur”, một tuyên bố từ trang web chính thức của CLB M.U.

Để ngăn cản một pha cầm bóng tấn công của Pogba, tiền vệ Jonjo Shelvey đã liều lĩnh phạm lỗi thông qua một pha tắc bóng thô bạo. Và cú vào bóng này đã làm Pogba chấn thương.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, sau 5 ngày thì vết thương đã bình phục và tiền vệ người Pháp đã lên đường sang Dubai.

Paul được phát hiện tại sân bay Manchester khi chuẩn bị đến vùng Trung Đông trong một chuyến bay với chiếc vé ở hạng bạch kim.

Dự kiến anh sẽ có mặt tại đại bản doanh của M.U trong ngày hôm nay để cùng tập luyện như bình thường cùng đồng đội.

Nói về chuyến tập huấn ngắn hạn này, Solskjaer giải thích: “Đây không phải là chuyến đi du lịch để tránh cái lạnh của nước Anh. Chúng tôi phải tham gia tập luyện cùng nhau, các cầu thủ phải tích cực làm việc.

Vì vậy, nếu ai đó nghĩ rằng đây chỉ là một kỳ nghỉ thì họ đã sai. Chúng tôi sẽ gắn bó với nhau, làm việc chăm chỉ và dĩ nhiên, suy nghĩ một chút về trận đấu với Tottenham để tìm cách đánh bại đối thủ này ngay thánh địa Wembley của họ”, thuyền trưởng tạm thời của United cho hay.

Ở trận cầu lượt đi, đưới thời Mourinho, Quỷ đỏ đã bị The Spurs đánh bại với tỷ số 0-3 trên sân nhà Old Trafford.

Thanh Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba trấn an fan M.U bằng chuyến bay đến Dubai