Paulo Dybala tiết lộ rằng cả anh và bạn gái đều có kết quả dương tính với COVID-19. Tiền vệ người Argentina đã xác nhận thông tin này trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Paulo Dybala và bạn gái đều mắc COVID-19, Juventus lên tiếng xác nhận

22/03/2020, 06:00

Paulo Dybala tiết lộ rằng cả anh và bạn gái đều có kết quả dương tính với COVID-19. Tiền vệ người Argentina đã xác nhận thông tin này trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Chân sút tuyển Argentina và Juventus, Paulo Dybala đã xác nhận rằng cả anh và bạn gái đều đã trải qua những đợt xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính với COVID-19.

Trên Instagram, chàng trai 26 tuổi thừa nhận thông tin này nhưng chia sẻ rằng mình đang ở tình trạng tốt, kèm theo đó là tấm ảnh cả hai người đang cười trong vườn.

"Xin chào mọi người, tôi chỉ muốn thông báo cho các bạn rằng chúng tôi đã nhận được kết quả cho thử nghiệm COVID-19. Cả Oriana và tôi đều đã dương tính với virus.

May mắn thay, chúng tôi đang ở trong điều kiện hoàn hảo. Đây không phải là trường hợp đặc biệt, mặc dù rõ ràng tôi đang tuân theo thời kỳ cách ly tự nguyện như mọi người khác. Cảm ơn những tin nhắn hỏi thăm và sự quan ngại của các bạn", Dybala viết.

Tin tức này đã gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là khi chỉ cách 24 giờ trước đó, chân sút người Argentina đã lên tiếng phủ nhận rằng anh bị nhiễm bệnh.

Khi những suy đoán rằng Dybala mắc phải chủng virus đang hoành hành trên toàn thế giới này, chân sút đang khoác áo Bà đầm già thành Turin đã dẹp tan những tin đồn khi viết trên Twitter:

“Đó là ‘tin giả’, một tin đồn sai lệch đã xuất hiện về việc tôi ‘ký hợp đồng’ với COVID-19”, người Argentina tuyên bố.

CLB Juventus cũng đã xác nhận tin tức này trong một tuyên bố có nội dung: "Paulo Dybala đã trải qua các xét nghiệm y tế cho thấy kết quả dương tính với COVID-19. Cầu thủ này đã ở nhà cách ly tự nguyện kể từ thứ Tư, ngày 11.3.

Anh ấy khỏe và không có các triệu chứng phát tác của bệnh. Dybala sẽ được điều trị tích cực bằng nhiều liệu pháp diệt virus và tiếp tục chịu sự giám sát của cơ quan y tế chuyên biệt.

Chúng tôi gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Dybala và Oriana, cầu mong họ hồi phục tốt và nhanh chóng nhất”, trang nhà chính thức của Juventus thông báo.

Dybala đã trở thành cầu thủ thứ ba của Juve mắc COVID-19. Trước đó Blaise Matuidi và Daniele Rugani cũng đã cho kết quả dương tính.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paulo Dybala và bạn gái đều mắc COVID-19, Juventus lên tiếng xác nhận