Sau khi đạt thoả thuận cùng với vợ cũ là Angenlina Jolie về quyền nuôi con, Brad Pitt đã có kỳ nghỉ Giáng sinh như mong ước. Tuy nhiên, có đến 2 trong 6 đứa con từ chối đến dự lễ cùng anh.

Pax Thiên và Maddox từ chối đón lễ cùng Brad Pitt

thao nguyen | 29/12/2018, 13:51

Sau khi đạt thoả thuận cùng với vợ cũ là Angenlina Jolie về quyền nuôi con, Brad Pitt đã có kỳ nghỉ Giáng sinh như mong ước. Tuy nhiên, có đến 2 trong 6 đứa con từ chối đến dự lễ cùng anh.

Kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua qua, 4 con nhỏ của Brad Pitt và Jolie đã đến ăn lễ cùng cha nhưng hai đứa con nuôi lớn là Maddox và Pax Thiên đã từ chối gặp cha.

"Trong khi Pitt vô cùng hạnh phúc khi có bốn người con út của mình qua đêm tại nhà nhưng Maddox đã từ chối và Pax cũng không đi,' một nguồn tin của US Weekly cho biết.

Bốn con nhỏ của Brad Pitt đã đến thăm cha ngày Giáng sinh

Chỉ vài tuần trước đó, Pitt, 55 và Jolie, 43 tuổi, đã đạt được thỏa thuận quyền nuôi con mới, cho họ cả quyền nuôi con hợp pháp và hợp pháp của con cái họ g62m Maddox, 17, Pax, 15, Zahara, 13, Shiloh, 12 và cặp song sinh Knox và Vivienne, 10 tuổi. Tuy nhiên có vẽ hai cậu con trai lớn không thích gần bố. Trước đó, trong ngày sinh nhật của Pitt là 17.12 anh cũng đón lũ trẻ đến chung vui với mình nhưngMaddox cũng không có mặt trong chuyến thăm đó.

Brad Pitt và Jolie có 6 con cùng nhau gồm 3 con chung và 3 con nuôi.

Pitt và Jolie đã đi đến thỏa thuận quyền nuôi con mới vào ngày 1 tháng 12, tránh gặp nhau tại một phiên tòa được ấn định vào ngày 4 tháng 12. Hiện tại, họ vẫn chưa ly dị vì còn nhiều điều chưa đạt thoả thuận sau hơn 2 năm Jolie nộp đơn xin ly hôn.

Pax Thiên là cậu bé con nuôi người Việt mà Jolie rất thương bởi theo cô chia sẻ, Pax sống rất tình cảm tuy nhiên nữ diễn viên cũng cho biết ngày xưa khi nhận Pax Thiên về nuôi, Brad Pitt rất không đồng ý.

Sau đó, Jolie đã tiết lộ một chi tiết là khi quyết định nhận Pax Thiên từ Việt Nam về nuôi, Pitt đã phản đối dữ dội nhưng vì cô quyết tâm nên cuối cùng nam diễn viên 55 tuổi cũng nhượng bộ.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pax Thiên và Maddox từ chối đón lễ cùng Brad Pitt