Manchester City tin tưởng rằng Kevin De Bruyne sẽ có sự phục hồi sớm từ một chấn thương đầu gối dính phải vào hồi trung tuần tháng 8. Pep Guardiola rất lạc quan rằng tiền vệ tuyển Bỉ có thể trở lại sân cỏ trong tháng này.

Pep Guardiola trông chờ sự trở lại của Kevin De Bruyne

Duy Nam | 11/11/2018, 06:30

Manchester City tin tưởng rằng Kevin De Bruyne sẽ có sự phục hồi sớm từ một chấn thương đầu gối dính phải vào hồi trung tuần tháng 8. Pep Guardiola rất lạc quan rằng tiền vệ tuyển Bỉ có thể trở lại sân cỏ trong tháng này.

De Bruyne đã bỏ lỡ hai tháng kể từ khi bắt đầu khởi tranh mùa giải mới với một chấn thương dây chằng đầu gối. Ngôi sao tuyển Bỉ đã phải bay đến Barcelona để chuyên gia đã điều trị chấn thương chấn thương, bác sĩ Ramon Cugat thăm khám và chữa trị.

Sau khi phục hồi, cầu thủ 27 tuổi này đã trở lại trong cuộc đụng độ với Fulham ở Carabao Cup vào hồi tuần trước như một biện pháp khởi động, tìm lại cảm giác bóng.

Thế nhưng trong trận đấu này, De Bruyne lại dính chấn thương sau một pha tranh chấp bóng cùng tiền vệ đối phương.

Sau khi có kết quả chụp phim, bộ phận y tế của Man City thông báo cầu thủ chạy cánh này lại phải mất sáu tuần để dưỡng thương chờ phục hồi.

Điều này có nghĩa De Bruyne sẽ làm khán giả trong ít nhất là bảy trận đấu tiếp theo của đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, trong một bản báo cáo mới nhất từ The Citizen cho hay họ đã đánh giá lại chấn thươngvà thấy rằng khả năng phục hồi của De Bruyne đang tiến triển rất tốt.

Pep rất lạc quan mà tin tưởng rằng cầu thủ tiền vệ tấn công cánh trái của mình có thể trở lại chỉ sau ba tuần bởi vết thương đã giảm bớt sưng.

Trong cuộc chiến derby thành Manchester vào chiều chủ nhật này, trên sân nhà Etihad, Man City chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Kevin De Bruyne.

Hai tuần sau đó, Premier League sẽ tạm nhường sân cho Giải Vô địch Bóng đá các Quốc gia châu Âu. Pep Guardiola tin tưởng rằng Kevin sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội một tuần sau đó để có mặt trong cuộc đụng độ West Ham khi Man City đến làm khách trên sân London vào ngày 24.11.

Trong một kịch bản thận trọng hơn, De Bruyne sẽ có mặt trong đội hình ra sân chính thức của Man City ở cuộc chiến chống lại gã khổng lồ Ligue 1, CLB Lyon tại đấu trường Champions League. Trận cầu này được diễn ra ba ngày sau cuộc đấu với The Hammers.

Không như mùa bóng năm ngoái, Man City thống lĩnh ngôi đầu và thắng vượt trội các đối thủ để về đích với điểm số 100, cách biệt đến 19 điểm so với đội bóng về nhì là M.U.

Ở giải đấu năm nay, binh đoàn của Pep Guardiola tuy vẫn dẫn đầu trên bảng tổng sắp với 29 điểm sau 11 vòng đấu nhưng họ luôn bị đe doạ bởi những đối thủ kình địch luôn lăm le, chực chờ đánh chiếm ngôi đầu bảng đấu.

Thế cho nên, The Cityzen luôn mở cửa đón chào sự trở lại của tiền vệ con cưng Kevin De Bruyne để tăng cường sức mạnh, bảo vệ ngôi đầu bảng tổng sắp.

Tuy nhiên, mùa bóng còn dài và với kinh nghiệm cầm quân của mình, chắc chắn Pep cũng sẽ không vội để đánh đổi một vài trận thắng với việc đẩy ngôi sao tiền vệ của mình trở lại sân cỏ khi chưa thực sự phục hồi 100% phong độ.

Man City chắc chắn sẽ trông chờ sự trở lại của Kevin đầu tháng 12 tới. Thậm chí, người Thành phố sẽ kiên nhẫn đợi chờ anh cho đến hết lễ Giáng sinh bởi sau đó là các cuộc đấu quan trọng cho việc bảo vệ danh hiệu vô địch của đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
một giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola trông chờ sự trở lại của Kevin De Bruyne