HLV Pep Guardiola đã nhấn mạnh nhiều lần những gì ông mong đợi ở tiền đạo người Argentina nhưng dường như Aguero bỏ ngoài tai tất cả.

Pep Guardiola và bài toán Aguero trước cuộc đối đầu với Monaco

Tiểu Phi | 21/02/2017, 11:22

HLV Pep Guardiola đã nhấn mạnh nhiều lần những gì ông mong đợi ở tiền đạo người Argentina nhưng dường như Aguero bỏ ngoài tai tất cả.

Ông thầy người Tây Ban Nha đành phải thừa nhận rằng ông không thể kiểm soát được Sergio Aguero và chỉ còn biết tin vào tài năng của anh trên sân cỏ.

Sự xuất hiện ngoạn mục của Gabriel Jesus trong đội hình Manchester City đã giáng một cú mạnh vào lòng tự tôn của tiền đạo mang áo số 10 của Man xanh. Làm sao anh có thể vui mừng như ông thầy của mình khi vị thế độc tôn bị cướp mất?

Sự xuất hiện của GJesus khiếnAguero mất đi vị trí độc tôn trên hàng tiền đạoThe Citizens

Nhưng với chấn thương không may mà Jesus đang gặp phải, Aguero có nhiều khả năng sẽ đóng vai trò chủ đạo ở hàng công Man xanh trong trận gặp Monaco ở vòng 1/8 Champions League đêm nay.

Pep Guardiola đã nhiều lần giải thích những gì ông muốn ở tiền đạo tài năng này, song Aguero vẫn tiếp tục chơi theo bóng theo bản năng của mình, một lối đa hoàn toàn ngẫu hứng và cảm tính, nó không tuân theo bất kỳ đấu pháp hay thế trận nào cả.

Lối chơi bóng của Sergiodựa rất nhiều vào bản năng

Pep nói: “Đối với những tiền đạo giỏi, đó là bản năng, là thiên bẩm trong cách họ chạy chỗ, tạo khoảng trống. Sergio có thừa những kinh nghiệm đó. Tôi biết những gì cậu ấy đang cố gắng làm. Chúng tôi sẽ nói chuyện và thuyết phục để cậu ấy thi đấu tốt hơn trong hai trận Champions League sắp tới”.

Mùa giải này, tiền đạo Argentina đã có 18 bàn thắng trên mọi mặt trận, qua đó chứng minh được tầm quan trọng của mình ở Etihad.

Tính đế thời điểm này, ngôi sao tiền đạo người Argentina ghi được 18 bàn thắng cho Man City

Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng mình đang xây dựng một Manchester City còn quá non trẻ ở đấu trường châu lục. Ông nói: “Chúng tôi hạnh phúc khi được tham dự giải đấu này. Man City là một CLB chưa có bề dày lịch sử ở Champions League nhưng phải đối đầu vớiMonaco là đội bóngđã từng vào sâu hơn chúng tôi, vì vậy chúng tôi phải nỗ lực hết mình”.

Cựu HLV của những gã khổng lồ xứ Catalan cũng xác nhận trung vệ Vincent ­Kompany vắng mặt ở trận lượt đi gặp Monaco và có thể sẽ tái xuất ở cúp FA thứ ba tới gặp Huddersfield.Có thể thấy rằng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khá vất vả trong việc lắp ráp đội hình nhiều ngôi sao của Manchester City.

Monaco từng thắng Arsenal ở vòng 1/16Champions League mùa bóng 2015

Ở phía bên kia chiến tuyến, Monaco chính là đối thủ đã hạ gục Arsenal và Spurs ngay trên đất Anh vài năm trở lại đây. Họ cũng đang làm mưa làm gió ở đấu trường League 1, hơn Paris Saint Germain, đội đã đánh bại Barcelona tuần trước 3 điểm.

Pep Guardiola cho hay: “Tôi không cần đến một kết quả như PSG sỉ nhục Barcelona để biết sức mạnh của bóng đá Pháp là như thế nào.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Pep cho rằng Man xanh có 50% hội giành chiến thắng trước đại diện Pháp

Đánh giá của tôi về Monaco trước sau vẫn vậy. Họ là một đội bóng tốt, thể lực mạnh, các cầu thủ chơi linh hoạt ở nhiều vị trí. Khi gặp Tottenham, họ chỉ có vài cơ hội nhưng vẫn làm bàn thành công. Chúng tôi tôn trọng nhưng không hề sợ hãi chuyện đó”.

Tuy tán dương đối thủ hết lời nhưng Pep Guardiola cho rằng cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho hai đội và ông kết luận: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ai cũng có thể là người chiến thắng và ai cũng có thể nói lời tạm biệt”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola và bài toán Aguero trước cuộc đối đầu với Monaco