Nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của mình, ông thầy người Catalan đã dẫn các cầu thủ đi xem phim ở trung tâm thành phố Manchester.

Pep Guardiola với liệu pháp tâm lý mới

Tiểu Phi | 20/01/2017, 08:05

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của mình, ông thầy người Catalan đã dẫn các cầu thủ đi xem phim ở trung tâm thành phố Manchester.

Sau thất bại thảm hại trước Everton trên sân Goodison Park, nửa xanh thành Manchester đối diện với nguy cơ sẽ không lọt nổi vào top 4 chung cuộc mùa giải 2016/2017. Và có lẽ để lên giây cót tinh thần của các học trò, Pep Guardiola đã đưa họ đi xem phim giải khuây.

PepGuardiola vui vẻ chụp ảnh cùng hai nhân viên bảo vệ

Tối thứ 4, một số thành viên của The Citizens và Pep Guardiola được bắt gặp tới rạp xem siêu phẩm La La Land đình đám. Nhiều người tỏ ra khắt khe khi lên án Pep đang sống thật mơ mộng và trốn tránh thực tế đau thương sau thất bại cay đắng 0-4 cuối tuần vừa rồi.

Rạp chiếu phim Manchester’s Printworks đã dành hẳn một phòng riêng cho thầy trò Pep Guardiola. Trong số các cầu thủ tham dự buổi chiếu, có Vincent Kompany, Fernando, Pablo Zabaleta, Jesus Navas, Fabian Delph, Raheem Sterling, Aleix Garcia và John Stones. Cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich còn tranh thủ vui vẻ chụp hình với hai nhân viên bảo vệ.

Trận thảm bại trên sânGoodison Park khiến Man xanh rơi vào khủng hoảng

Đây có thể là một liệu pháp tâm lý thú vị mà Pep dành cho các học trò. Hẳn nhiên, The Citizens đang ở trong một giai đoạn khó khăn và mất phương hướng trầm trọng. Một chút thư giãn và nghệ thuật có thể giúp họ ổn định lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu. Biết rằng, các đối thủ khác trong top 6 đang ráo riết cạnh tranh nhau, và Manchester City đã bị Chelsea bỏ xa tới 10 điểm.

Ông hàng xóm lắm chiêu đầy ma mãnh, Manchester United cũng đang lăm le cướp vị trí của The Citizens khi họ chỉ còn thua 2 điểm.

Đáng nói hơn, Quỷ đỏ thời gian gần đây đã thể hiện được một lối chơi gắn kết và bùng nổ, trong khi Man Xanh càng lúc càng để lộ nhiều nhược điểm chết người, thi đấu rời rạc và phòng thủ lỏng lẻo.

Quỷ đỏ có những bước tiến buộc Man xanh phải giật mình

Trước khi có thêm viện binh thu nạp được từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, Pep cần phải cơ cấu lại đội hình một cách hợp lý nhất có thể.

Điều cần kíp bây giờ mà cựu HLV của gã khổng lồ xứ Catalan cần làm là truyền cho các học trò một tinh thần thép, một triết lý bóng đá thực tế để vực dậy con tàu Man xanh đang dần trượt dóc. Nếu không, khả năng họ vượt qua được giai đoạn tồi tệ này là rất ít.

Cơ hội cho Pep và các học trò lấy lại thế cân bằng trên BXH ở trận đối đầu với Tottenham

Cuộc đụng độ với Tottenham cuối tuần này chính là cơ hội để Manchester City lấy lại niềm tin của người hâm mộ và củng cố tham vọng góp tên trong top 4 chung cuộc của Premier League.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola với liệu pháp tâm lý mới