Bị chia tay vì có vợ, hung thủ nhẫn tâm khóa cửa đốt nhà giết bạn gái. May mắn, nạn nhân được người dân xung quanh phá cửa và cứu thoát kịp thời.

Bị chia tay vì có vợ, khóa cửa đốt nhà giết bạn gái

Một Thế Giới | 06/08/2015, 14:47

Bị chia tay vì có vợ, hung thủ nhẫn tâm khóa cửa đốt nhà giết bạn gái. May mắn, nạn nhân được người dân xung quanh phá cửa và cứu thoát kịp thời.

Sáng ngày 6.8, TAND tối cao xử phiên phúc thẩm đã giữ nguyên mức án 10 năm tù giam đối với bị cáo Võ Minh Tiến (sinh năm 1980, ngụ Hậu Giang). Dù Luật sư của bị cáo đưa ra nhiều tình tiết xin giảm nhẹ, thế nhưng HĐXX xét thấy không đủ sức thuyết phục và quyết định không giảm án.

Năm 2013, sau một thời gian tìm hiểu, bị cáo Tiến và chị Nguyễn Thị Phượng có mối quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, qua tìm hiểu hiểu chị Phượng phát hiện Tiến đã có gia đình nên chủ động chia tay. Nhưng về phần mình, nhiều lần Tiến dọa sẽ giết nếu chị Phượng dám cắt đứt mối quan hệ với mình. 

 khoa cua dot nha giet ban gai
Bị chia tay vì có vợ, khóa cửa đốt nhà giết bạn gái. 

Vào lúc 20 giờ ngày 13.3.2014, sau khi tan ca, Tiến có ghé nhà chị Phượng. Tại đây Tiến phát hiện chị Phượng có nói chuyện với một người đàn ông lạ. Bực tức, Tiến bỏ về, nhưng đi được một đoạn thì quay lại. Khi trở lại nhà chị Phượng, Tiến không thấy cả hai người đâu nữa nên đứng chờ. Đến 23 giờ cùng ngày, Tiến thấy chị Phượng và người đàn ông lạ ban nãy về. Khi Tiến định hỏi rõ mọi chuyện thì chị Phượng vào nhà và khóa cửa lại. Tìm mọi cách, sau đó Tiến vào được nhà thì chị Phương tri hô, la lớn. Trong cơn bực tức Tiến tát chị Phượng rất mạnh tay. Nghe tiếng tri hô, hàng xóm chạy đến và can ngăn, Tiến bỏ về uống rượu.

Đến 3 giờ ngày 14.3.2014, Tiến quyết định mang ổ khóa và 1 lít dầu hỏa quay lại nhà chị Phượng. Sau khi khóa trái cửa từ bên ngoài, Tiến đổ dầu phóng hỏa dù biết chị Phượng đang ngủ bên trong. Sau khi xuống tay, Tiến chạy xe về chỗ làm tại một xưởng in. Lúc này Tiến có ý định tự tử sau khi gọi chị Phượng mà không thấy nghe máy. Tuy nhiên, sau khi được người nhà khuyên bảo, Tiến tới cơ quan Công an để tự thú.

Về phần chị Phượng, sau khi biết nhà cháy đã cố tìm cách thoát ra ngoài nhưng bất thành. Chị Phượng liên tri hô cho mọi người xung quanh nghe và tới cứu. Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh chạy ngay tới hiện trường và báo cho lực lượng chức năng tới ứng cứu. May mắn, chị Phượng chỉ bị thương nhẹ nhưng bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tinh thần.

Hồ Đông


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chia tay vì có vợ, khóa cửa đốt nhà giết bạn gái