Sau khi mua vé, khách được đưa lên phòng để nhân viên massage. Tại đây, các nhân viên sẽ thỏa thuận với khách để thực hiện hành vi bán dâm.

Phá ổ mại dâm núp bóng Y học Cổ truyền tại Quận 10

1 | 19/05/2017, 05:37

Sau khi mua vé, khách được đưa lên phòng để nhân viên massage. Tại đây, các nhân viên sẽ thỏa thuận với khách để thực hiện hành vi bán dâm.

Ngày 18.5, Công an quận 10 phối hợp với Đội 6 Phòng CSĐTTP về TTXH, Công an TPHCM vừa triệt phá thành công 1 tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình tại công ty TNHH Y học Cổ truyền TOP ở đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, khi vào kiểm tra tại đây, trinh sát phát hiện 2 nam nhân viên của cơ sở đang thực hiện hành vi kích dục cho khách trong tình trạng khỏa thân. Bên ngoài có gần 20 khách đang chờ nhân viên phục vụ.

Điều tra ban đầu, các nam nhân viên khai, giá vé massage là từ 100 – 400 ngàn đồng tùy từng gói dịch vụ. Sau khi mua vé, khách được đưa lên phòng để nhân viên massage. Tại đây, các nhân viên sẽ thỏa thuận với khách để thực hiện hành vi bán dâm. Người đứng tên công ty là Đinh Quốc Tuấn, sinh năm 1991. Công ty có 1 quản lý và 6 nhân viên.

Trước đây, lực lượng chức năng đã nhiều lần xử phạt công ty trên. Tuy nhiên, công ty này vẫn tiếp tục hoạt động và ngày càng tinh vi hơn.

Đan Nguyên - SGGP
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phá ổ mại dâm núp bóng Y học Cổ truyền tại Quận 10