Hai vợ chồng đang di chuyển bằng xe máy thì va chạm với xe tải và bị kéo lê cả người lẫn xe một đoạn dài. Vụ tai nạn đã khiến người vợ tử vong.

TP.HCM: Xe tải tông hai vợ chồng, một người tử vong

Hồ Phước Đông | 18/05/2017, 16:34

Hai vợ chồng đang di chuyển bằng xe máy thì va chạm với xe tải và bị kéo lê cả người lẫn xe một đoạn dài. Vụ tai nạn đã khiến người vợ tử vong.

Trưa 18.5, tại giao lộ đường Nguyễn Hữu Trí -Bùi Thanh Khiết, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, xe tải nặng 10,2 tấn mang biển số51C-539.04 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Trí, hướng từ Long An về TP.HCM. Khi đến giao lộ đường Bùi Thanh Khiết, xe tải rẽ phải vào đường này thì xảy ra va chạm với xe máy biển số62U1-5833 chạy cùng chiềudo 1 người đàn ông trung niên điều khiển chởvợ phía sau.

Vụ va chạm khiến hai vợ chồng người đàn ông cùngchiếc xe máy bị cuốn vàogầm xe tải và bị kéo lê khoảng 20m. Theo những người dângần đó, chiếc xe tải chỉ dừng lại khi người dân xung quanh tri hô. Những người chứng kiến cho biếtchiếc xe tảichạy khá chậm và có bật đènxi nhan khi rẽphải nhưng sự cố vẫn xảy ra.

Người phụ nữ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Riêng người chồng bị thương khá nặng và hiện đang được các bác sĩ tích cựcđiều trị.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóngcó mặt tại hiện trường để xử lývụ việc. Vào chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết xong, giao thông qua khu vựctrở lại bình thường.

Hồ Đông
Bài liên quan
Số người chết do tai nạn giao thông tăng mạnh tại 5 tỉnh
Quý 1/2024 (tính từ ngày 15.12.2023 đến 14.3.2024), toàn quốc xảy ra 6.550 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 2.723 người, bị thương 5.246 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Xe tải tông hai vợ chồng, một người tử vong