PAK là một người tiên phong trong các phong trào sinh viên với chất Rock mạnh mẽ toát ra từ giọng hát và phong cách.

Phạm Anh Khoa “cháy” hết mình với sinh viên chứng khoán

Một Thế Giới | 03/07/2015, 16:45

PAK là một người tiên phong trong các phong trào sinh viên với chất Rock mạnh mẽ toát ra từ giọng hát và phong cách.

 Tiếp theo vòng 1 cuộc thi “Tài năng chứng khoán”, Vòng 2 – Chung kết sẽ được diễn ra lúc 18h00’ ngày 06/7/2015 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, (số 04 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) dành cho 05 đội xuất sắc nhất được lựa chọn từ Vòng 1 cuộc thi của 05 Trường Đại học: Kinh tế - Luật, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng, Quốc tế Miền Đông, Tài chính - Marketing. Tham dự ngày hội này có sự góp mặt của giọng ca máu lửa Phạm Anh Khoa.
Pham Anh Khoa 
Năm 2015 đánh dấu 10 năm từ ngày chàng trai Cam Ranh bước chân lên Sài Gòn theo đuổi đam mê. Suốt 10 năm đó, dù phải làm nhiều nghề vất vả như bưng bê, hát lót và cả bao lần ra album thất bại… nhưng Anh Khoa luôn tràn ngập năng lượng với cuộc sống. Anh chính là tấm gương đầy nghị lực của rất nhiều bạn sinh viên. 

Bây giờ, Anh Khoa đã xây được một thành trì vững chắc trong lòng khán giả. Phong thái, giọng hát của anh khiến người yêu rock đứng ngồi không yên. 10 năm đầy sung sức nhưng chàng rocker chưa bao giờ cạn năng lượng. Chính vì thế mà Anh Khoa quyết định dành thời gian ủng hộ các bạn sinh viên đang theo học tại chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh tại các Trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tiếp thêm ý chí để bước vào cuộc thi Tài năng chứng khoán.

Cuộc thi do Cơ quan Đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) và Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS) tổ chức, dưới sự tài trợ của Công ty Cổ phần Chứng khoán MB(MBS), Công ty Quản lý Quỹ Dagron Capital (DC), Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Đào tạo CFE. Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông của UBCKNN nhân kỷ niệm 15 năm ngày thị trường chứng khoán Việt Nam ra đời.
Pham Anh Khoa

Vòng 2 của cuộc thi sẽ trải qua 3 chặng thi đầy kịch tính, hấp dẫn đó là: Khởi động, đối đầu và về đích. Với mỗi vòng thi, BTC sẽ có những phương thức thi khác nhau như trắc nghiệm để kiểm tra sự hiểu biết, nhấn chuông nhanh trả lời để đánh giá phản xạ nhanh nhạy và tinh thần đồng đội và đặc biệt chặng 3 với phần thi tự luận mà ở đó đòi hỏi các đội vận dụng các kiến thức lý luận và thực tiễn trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán để xử lý các tình huống đưa ra. Các đội sẽ đưa ra lập luận dẫn chứng, để trao đổi, chứng minh và phản biện nội dung thuyết trình của nhóm mình trực tiếp với Ban Giám khảo. Tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Ngoài giải thưởng trên, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai sẽ trao học bổng cho đại diện của 05 Trường Đại học có sinh viên tham gia cuộc thi. CTCP Quản lý Quỹ Dragon Capital cũng tài trợ cho cuộc thi 50 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị cho các đội thi và các bạn sinh viên của các trường tham gia. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Đào tạo CFE cũng tài trợ 1.000 tài khoản phần mềm quản lý tài chính cá nhân.

Cuộc thi “Tài năng chứng khoán”
Hướng tới việc tìm kiếm những tài năng có kiến thức, chuyên môn, sự hiểu biết sâu sắc về kinh tế, tài chính, thị trường chứng khoán, về đầu tư chứng khoán, trang bị cho các bạn trẻ khả năng vận dụng kiến thức đã học để giải quyết các tình huống trên thực tế trong cuộc sống.
Theo Thủy Tiên/Đất Việt


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
23 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Anh Khoa “cháy” hết mình với sinh viên chứng khoán