Với sức hút của truyền thông và số tiền kiếm được cũng không ít, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã được bình chọn là Nghệ sĩ quyền lực nhất Trung quốc 2017.

Phạm Băng Băng chiếm ngôi quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ

24/09/2017, 10:53

Với sức hút của truyền thông và số tiền kiếm được cũng không ít, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã được bình chọn là Nghệ sĩ quyền lực nhất Trung quốc 2017.

Tạp chí Forbes phiên bản Trung Quốc vừa công bố bảng xếp hạng 10 người nổi tiếng có ảnh hưởng và quyền lực nhất năm 2017. Danh sách được xây dựng dựa trên hai yếu tố gồm thu nhập và mức độ phủ sóng trên truyền thông của các nghệ sĩ tính từ tháng 7.2016 đến hiện tại.

Theo danh sách này, "Võ Mỵ Nương" Phạm Băng Băng đã đứng đầu bởi đáp ứng cả hai tiêu chí trên. Với tổng thu nhập năm 2017, cô đã kiếm về 45,5 triệu USD. So với thu nhập của Thành Long và Châu Kiệt Luân thì nữ diễn viên họ Phạm thua xa nhưng tính về cả mặt truyền thông thì không ai có thể vượt qua nữ diễn viên 37 tuổi này và đây là năm thứ 5 liên tiếp Phạm Băng Băng nắm vị trí đầu tiên.

Nam tài tử Thành Long với nguồn thu nhập 50 triệu USD, đáng ra ở vị trí cao nhất. Nhưng ông lại thất thế về tầm ảnh hưởng truyền thông nên đứng ở vị trí thứ 7.

Tương tự như Thành Long, “Ca thần Đài Loan” Châu Kiệt Luân bị xếp hạng 9 mặc dù thu nhập gần 40 triệu USD, đứng vị trí thứ 3, nhưng không vì có thứ hạng quyền lực, Châu Kiệt Luân đứng hạng 9.

Điều bất ngờ nhất là năm nay cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO tỏ ra không kém cạnh đàn chị nổi tiếng về sức hút truyền thông và lượng fan hâm mộ đông đảo. Với tổng thu nhập hơn 33 triệu USD, Lộc Hàm vươn lên xếp ở vị trí thứ 2. Năm vừa qua, chàng tiểu sinh gây chú ý với vai nam chính trong tác phẩm truyền hình Trạch thiên kí.

Đứng vị trí thứ 3 là hai sao nữ Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Với thành công ngoài mong đợi của Tam sinh tam thế – Thập lý đào hoa phiên bản truyền hình, Dương Mịch một lần nữa tỏa sáng trên cả hai phương diện diễn xuất và thương mại. Vừa trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Michael Kors, nàng ‘Bạch Thiển’ nắm trong tay vị trí thứ 3 với mức thu nhập hơn 32 triệu USD, chỉ thua kém Lộc Hàm không đáng kể.

Triệu Lệ Dĩnh có một năm 2017 đáng nhớ với thành tích vượt trội của bộ phim Sở Kiều truyện do cô thủ vai chính. Sở hữu nhan sắc yêu kiều, mong manh và lượng fans hâm mộ đông đảo, người đẹp sinh năm 1987 giành được vô số hợp đồng quảng cáo béo bở với tổng thu nhập hơn 31 triệu USD. Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của nữ diễn viên họ Triệu.

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ quyền lực nhất

1.Phạm Băng Băng

2. Lộc Hàm

3. Dương Mịch

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Dương Dương

6 Lưu Đào

7. Thành Long

8. Angelababy

9. Châu Kiệt Luân

10. Ngô Diệc Phàm

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Băng Băng chiếm ngôi quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ