Chưa có hoa hậu nào của Việt Nam khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế lại nhận được sự ủng hộ của công chúng trong nước như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương.

Vì sao Phạm Hương là hoa hậu đại diện Việt Nam được ưu ái nhất?

Một Thế Giới | 09/12/2015, 17:56

Chưa có hoa hậu nào của Việt Nam khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế lại nhận được sự ủng hộ của công chúng trong nước như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương.

Không khác nhiều so với các đương kim hoa hậu khác tại Việt Nam, Phạm Hương cũng sở hữu nhan sắc, chiều cao, số đo 3 vòng chuẩn. Tuy nhiên, với một nền tảng kiến thức là giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sài Gòn, Phạm Hương có đủ trí tuệ lẫn kinh nghiệm trong cách ứng xử trước những khó khăn và luồng dư luận không hay trước khi đăng quang.

Còn nhớ đầu năm 2014, lần đầu tiên cái tên Phạm Hương xuất hiện trước công chúng với danh hiệu Á hậu thể thao thế giới cũng là lúc truyền thông không mấy quan tâm. Thậm chí tới cuối năm 2014, Phạm Hương đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vẫn chưa được chú ý.

Nhưng chỉ tới khi scandal tố Phạm Hương vô ơn của nhà thiết kế Võ Việt Chung trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, lúc đó nhan sắc và danh hiệu Á hậu thể thao thế giới mới được nhắc tới. Nhưng scandal cũng vô tình "cướp" đi quyền lợi tham gia Hoa hậu Việt Nam của Phạm Hương.
Pham Huong hoa hau dai dien Viet Nam duoc uu ai nhat-hinh-anh-1
 Phạm Hương hội đủ sắc đẹp, trí tuệ lẫn sự từng trải với cuộc sống để có cách ứng xử khôn khéo được lòng công chúng.
Những người đã từng dõi theo bước đi của Phạm Hương để đến được với chiếc vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đều thừa nhận sức bền bỉ và nghị lực đáng khâm phục. 
Dù có điều tiếng nọ kia trước kì đăng quang, sau đăng quang nhưng cuối cùng Phạm Hương cho tới thời điểm hiện tại vẫn là cái tên hoa hậu đại diện Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế sáng giá nhất, được yêu mến và ưu ái nhất. Cách ứng xử thông minh trước nhiều luồng dư luận, cách trả lời phỏng vấn và những kinh nghiệm sân khấu hơn 5 năm đã giúp Phạm Hương dễ dàng làm vừa lòng công chúng.
Thần thái tự tin, luôn vui vẻ thân thiện với người hâm mộ, không giấu bản thân gia cảnh của mình trước công chúng, khôn khéo khi “phản pháo” chuyện có can thiệp dao kéo lên nhan sắc.
Pham Huong hoa hau dai dien Viet Nam duoc uu ai nhat-hinh-anh-2
 Phạm Hương khôn khéo trước những điều tiếng không hay từ chuyện giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà tới việc phẫu thuật thẩm mỹ. 
Cũng tương tự khi ứng biến với ý kiến cho rằng nhan sắc của mình giống Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương dí dỏm nhưng đầy khôn khéo thừa nhận:“Từ trước đến nay tôi nghe rất nhiều người so sánh mình với chị Hà. Tôi nghĩ mình hạnh phúc khi được mọi người khen hao hao giống chị Hồ Ngọc Hà. Chị Hà rất đẹp và thông minh. Nhưng tôi chắc chắn công chúng sẽ nhìn được những điểm khác biệt của tôi và sự cố gắng của tôi sắp tới”. Chỉ như thế cũng đủ để những ai là người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà cũng quay sang quý mến yêu thương Phạm Hương.  
Không chỉ được lòng công chúng, Phạm Hương cũng được lòng cả những ê-kíp hỗ trợ khi mới đây người thực hiện quốc phục cho Phạm Hương tại cuộc thi Miss Universe 2015, nhà thiết kế Thuận Việt cũng chia sẻ về sự “đáng yêu” trong cách cư xử của tân Hoa hậu hoàn vũ 2015. 
Chính điều đó lại càng thôi thúc Thuận Việt phải thực hiện bộ quốc phục cầu kỳ ấn tượng hơn cho Phạm Hương tại đấu trường quốc tế. Và anh thực hiện tới 2 bộ 2 màu sắc khác nhau cho Phạm Hương lựa chọn.
Bước ra thế giới chưa biết kết quả như thế nào, nhưng chỉ riêng những hình ảnh và lời khen ngợi sự thông minh, xinh đẹp và sang trọng từ báo chí lẫn khán giả quốc tế dành cho Phạm Hương cũng đủ khiến đại diện Việt Nam "ghi điểm" và "đăng quang" trong lòng công chúng Việt. 
Pham Huong hoa hau dai dien Viet Nam duoc uu ai nhat-hinh-anh-3
  Bộ quốc phục được nhà thiết kế Thuận Việt ưu ái thực hiện tới 2 màu cho Phạm Hương lựa chọn khi tham dự "Miss universe 2015"
Pham Huong hoa hau dai dien Viet Nam duoc uu ai nhat-hinh-anh-4
Bộ quốc phục dát vàng cùng chiếc mấn đội đầu mạ 2,5 chỉ vàng của Phạm Hương mang đến Miss universe 2015 được đánh giá là trang phục dân tộc đẹp nhất của các hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay

Trang phục dân tộc là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại Miss Universe. Phần thi trang phục dân tộc diễn ra đêm 16.12. Kết quả giải Trang phục dân tộc đẹp nhất được công bố trong đêm chung kết 20.12 (giờ địa phương).

Diệu Linh  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Phạm Hương là hoa hậu đại diện Việt Nam được ưu ái nhất?