Admin fanpage chính thức của chương trình đã vô tình cập nhật lộn bức ảnh Lê Hà thí sinh team Hà Hồ bị bôi đen trong tập 11.

'The Face - Gương mặt thương hiệu' bị lộ kết quả tập 11?

Diệu Linh | 23/08/2016, 17:10

Admin fanpage chính thức của chương trình đã vô tình cập nhật lộn bức ảnh Lê Hà thí sinh team Hà Hồ bị bôi đen trong tập 11.

Sau khi ứng viên cuối cùng của team Lan Khuê, Mai Ngô bị loại khỏi The Face - Gương mặt thương hiệu, admin của trang fange cập nhật lại hình ảnh trên trang bìa, tuy nhiên trong một phút sơ sót đã bấm nhầm kết quả Lê Hàbị bôi đen.

Với mỗi khi bức ảnh thí sinh thuộc team nào bị bôi đen đồng nghĩa với việc thí sinh đó đã bị loại khỏi cuộc thi. Như vậy, hình ảnh cập nhật cho tập 11 đã bị lộ và Lê Hà thuộc team Hồ Ngọc Hà sẽ bị Phạm Hương loại khỏi cuộc thi.

Tuy nhiên, chỉ sau khi bức ảnh bị bấm nhầm, admin fanpage đã nhanh chóng được thay bằng bức ảnh khác Lê Hà không bị bôi đen.

Bức ảnh Lê Hà (team Hà Hồ) bị bôi đen được đăng tren fanpage sau đó được nhanh chóng thay thế bằng bức ảnh màu.

Hiện tại kết quả tập 11 có thực sự bị lộ đúngnhư fanpage chính thức của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu"lỡ đăngnhầm" hay không vẫn phải chờ tới tối thứ 7 (ngày 27.8) tuần này mới ngả ngũ. Tuy nhiên, cho tới tập 10 của chương trình Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên này, những thí sinh tiềm năng nhất như Lily Nguyễn, Mai Ngô và An Nguy đã lần lượt bị loại.

Trong khi đó, những gương mặt không nổi trội Phí Phương Anh, Lê Hà của team Hà Hồ vẫn còn trụ hạng ở top 4. Nhiều fan theo dõi chương trình bình luận trực tiếp dưới fanpage cho rằng, 4 thí sinh còn lại này không có quá nhiều nổi trội so với các thí sinh đã bị loại. Thậm chí The Face - Gương mặt thương hiệu gần như chỉ tập trung vào cuộc chiến của 3 huấn luyện viên để PR hơn là "những cái tên của thí sinh".

Tùng Lâm - Ảnh: cắt từ Fanpage
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'The Face - Gương mặt thương hiệu' bị lộ kết quả tập 11?