Hiện tại, Phạm Hương được đánh giá là Hoa hậu đại diện Việt Nam tham dự Miss universe nhận sự ủng hộ và yêu mến nhất từ khán giả công chúng trong nước. 

Phạm Hương chụp hình bikini giữa tiết trời đông 9 độ

Một Thế Giới | 04/12/2015, 12:00

Hiện tại, Phạm Hương được đánh giá là Hoa hậu đại diện Việt Nam tham dự Miss universe nhận sự ủng hộ và yêu mến nhất từ khán giả công chúng trong nước. 

Pham Huong mac bikini giua tiet troi dong 9 do-hinh-anh-1
Chính thức có mặt tại cuộc thi "Miss Universe 2015" vào ngày 3.12, đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương nhanh chóng bắt tay vào các hoạt động đính kèm cùng với các thí sinh khác của cuộc thi lớn nhất nhì hành tinh.  
Pham Huong mac bikini giua tiet troi dong 9 do-hinh-anh-2
Tối 4.12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương đã có buổi chụp hình áo tắm ở hồ bơi đầu tiên tại cuộc thi. Những tấm hình hậu trường được ê-kíp hỗ trợ của "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam" đăng tải khiến những người ủng hộ cô cảm thấy phần nào hài lòng. 
Pham Huong mac bikini giua tiet troi dong 9 do-hinh-anh-3
 Tuy nhiên, thông tin từ ê-kíp tại Mỹ để có được bộ ảnh bikini, Phạm Hương đã chấp nhận chịu lạnh giữa mùa đông 9 độ C. 
Pham Huong mac bikini giua tiet troi dong 9 do-hinh-anh-4
Rất nhiều lời khen tặng từ người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế đã dành cho đại diện của Việt Nam tại "Miss universe 2015", đáp lại tình cảm đó bằng hành động thân thiện, Phạm Hương cũng gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân của mình tới lần lượt khán giả quốc tế.  
Pham Huong mac bikini giua tiet troi dong 9 do-hinh-anh-5
Theo lịch trình trước đêm chung kết, Phạm Hương còn tham gia thêm các hoạt động đồng hành và những phần thi phụ. Hiện tại, người hâm mộ Việt Nam vẫn đang chờ đợi đoạn clip giới thiệu của Phạm Hương tại "Miss Universe 2015".  
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương chụp hình bikini giữa tiết trời đông 9 độ