Chỉ một vài dòng tin nhắn khi bị đưa ra trước "bàn dân thiên hạ", không ít sao Việt phải điêu đứng và hứng không ít gạch đá từ phía công chúng.

Sao Việt khốn đốn vì bị bóc trần tin nhắn riêng tư

Một Thế Giới | 04/12/2015, 08:00

 Chỉ một vài dòng tin nhắn khi bị đưa ra trước "bàn dân thiên hạ", không ít sao Việt phải điêu đứng và hứng không ít gạch đá từ phía công chúng.

Midu đau khổ vì tin nhắn của vị hôn phu Phan Thành và nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi

Chỉ vì một đoạn tin nhắn riêng tư ngắn ngủi mà một thiếu nữ 17 tuổi nhỏ bé đã khiến cho anh chàng đại gia bậc nhất Sài Thành phải điêu đứng và điên đầu trong suốt một thời gian dài. Có thể dễ dàng đoán ra đây là vụ việc đại thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu với nữ sinh Cà Mau 17 tuổi Thúy Vi. Scandal này đã gây chấn động trong giới showbiz Việt trong thời gian gần đây.

Thúy Vi đã khiến mình nổi như cồn khi công khai loạt tin nhắn tán tỉnh của Phan Thành gửi cho cô nàng. Theo đó, cô được anh chàng đại gia trẻ tuổi quen trên mạng và nhắn tin làm quen trước. Hai người đã có một thời gian trao đổi tin nhắn và dần nảy sinh tình cảm nhưng vì vài mâu thuẫn nên trong lúc nóng giận, Thúy Vi tung ra hình chụp điện thoại về tin nhắn cá nhân giữa hai người để "trêu ngươi Phan Thành. Điều đáng nói, Phan Thành lúc này đang là chồng sắp cưới của Midu và trước đó hai người vẫn đang mặn nồng tình cảm với nhau.

sao viet bi tong tien, tong tinh

Tin nhắn lộ ra, cư dân mạng mới vỡ lẽ được sự thật là Phan Thành đã có thời gian đưa đẩy, tán tỉnh cô nàng nữ sinh này. Không chỉ thế, Thúy Vi còn chẳng ngại ngần công khai tin nhắn dọa nạt, bắt cô im lặng sau khi mọi chuyện đã xảy ra.

sao viet bi tong tien, tong tinh

Trong sự ồn ào, chỉ có Thúy Vi là người lên tiếng nhiều nhất, còn Phan Thành và Midu đều chọn cách im lặng để mọi chuyện tự kết thúc. Tuy nhiên, có thể thấy rằng danh dự lẫn uy tín của đại thiếu gia Sài Thành đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau những tin nhắn đơn giản này.

Khánh Phương bị cô giáo mầm non ngực khủng tố gạ tình, lừa tiền

Vào đầu tháng 9.2015, cô gái có tên là C.G được biết đến với biệt danh "cô giáo mầm non ngực khủng" bất ngờ tung ra loạt ảnh tình tứ với nam ca sĩ Khánh Phương. Nhiều người cho rằng cô nàng này đang là bạn gái hiện tại của anh chàng.

Thế nhưng, mọi chuyện không có gì để nói nếu nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm không lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa hai người và cho biết rằng cô gái đó chỉ là fan và chụp ảnh chung xã giao.

sao viet bi tong tien, tong tinh

Có lẽ vì lời nói phũ phàng đó, C.G đã rất bức xúc, tức giận và ngay lập tức tung ra loạt tin nhắn riêng tư với Khánh Phương để chứng minh cho mối quan hệ của hai người. Có thể thấy rằng, trước khi mọi chuyện xảy ra, Khánh Phương với C.G dành cho nhau nhiều lời yêu thương mùi mẫn. Sau đó, cũng có thêm tin nhắn về việc nam ca sĩ dọa nạt C.G khi cô lên tiếng tố cáo anh là kẻ sở khanh với báo chí truyền thông.

sao viet bi tong tien, tong tinh

Khánh Phương liên tiếp phủ nhận, anh cho biết mình đang bị hãm hại, gài bẫy. Sự việc kết thúc dở dang mà không có một câu trả lời chính xác cho công chúng. Tuy không biết thực hư như thế nào nhưng hình ảnh của Khánh Phương chắc chắn không còn được như xưa.

Đan Trường bị tố lừa tình, lừa tiền fan cuồng

Đan Trường có lẽ là ngôi sao sạch scandal nhất từ trước đến nay trong giới showbiz nếu không có vụ việc nam ca sĩ bị tố lừa tình người hâm mộ vào tháng 7 năm 2013.

Cộng đồng mạng lẫn fan hâm mộ Đan Trường đã vô cùng bất ngờ khi nam ca sĩ chia sẻ rằng mình bị fan cuồng và cũng là "tình cũ" dọa tống tiền trong suốt nhiều tháng qua. Theo đó, anh công khai chuyện này là muốn khuyên can cô gái kia hãy dừng lại những việc làm vô bổ đó. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô gái bị tố tống tiền lập tức quay lại tố cáo, vạch trần Đan Trường. Fan cuồng này tên D., cô khẳng định rằng Đan Trường "vừa ăn cướp vừa la làng", vì anh đã lấy của cô rất nhiều tiền bạc với mục đích đầu tư cho sự nghiệp trong khi hai người đang có mối quan hệ thân thiết với nhau.

sao viet bi tong tien, tong tinh

Để chứng minh cho lời mình nói, D. đã tung ra loạt tin nhắn trước đó giữa hai người. Theo những tin nhắn này thì Đan Trường đã "bắt cá hai tay", hẹn hò cùng lúc với cả Thủy Tiên lẫn cô D. Thậm chí, mối quan hệ này còn khăng khít đến nỗi nam ca sĩ từng có ý định cưới cô D. về làm vợ chứ không chỉ đơn giản là fan cuồng như Đan Trường chia sẻ trước đó.

Cả hai lời qua tiếng lại trong một thời gian dài và mọi sự chỉ kết thúc khi Thủy Tiên thay mặt chồng trả cô D. 40.000 USD. Thủy Tiên cũng cho biết rằng cô luôn tin tưởng chồng dù có chuyện gì chăng nữa.

Vụ việc này như là một đòn chí mạng vào hình tượng nam ca sĩ hiền lành, sạch bóng scandal của Đan Trường. Uy tín lẫn danh dự của anh cũng bị ảnh hưởng không hề ít sau thời gian này.

Adam Nguyễn tố Cao Thái Sơn là gay, lừa tình lừa tiền

Cao Thái Sơn cũng là một trong những sao Việt không may dính phải tai tiếng vì những tin nhắn cá nhân bị phơi bày. Giữa năm 2012, người đàn ông có tên là Adam Nguyễn liên tục tung ra loạt tin nhắn giữa anh và Cao Thái Sơn đồng thời lên tiếng tố nam ca sĩ Con đường mưa đã lừa tình, lừa tiền trong suốt thời gian trước đó.

Đầu tiên, Adam Nguyễn lên mặt báo vạch trần việc Cao Thái Sơn đồng tính, có mối quan hệ tình cảm với anh nhưng đang lừa gạt cả tình lẫn tiền bạc. Scandal này đã khiến báo chí thời điểm đó tốn không ít giấy mực. Công chúng nửa tin nửa ngờ trước những bằng chứng khá xác thực mà Adam Nguyễn đưa ra về loạt hình tình tứ thân mật khi cả hai bên nhau. Hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại tạo thành một màn đôi co tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt.

sao viet bi tong tien, tong tinh

Trong lúc sự việc đang ầm ĩ thì bất ngờ lại xuất hiện hình ảnh nội dung tin nhắn giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn. Theo đó, đây thực ra là màn kịch của cả hai nhằm tạo scandal từ việc Cao Thái Sơn tham dự chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ với tư cách khách mời.

Quá ngán ngẩm với những trò quái chiêu của cặp đôi này, dư luận cũng không mấy quan tâm đến nữa và vụ việc dần lắng xuống theo thời gian.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt khốn đốn vì bị bóc trần tin nhắn riêng tư