Chiều ngày 2.1.2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương và Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 - Lan Khuê đã xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương Duyên dáng Việt Nam số đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập báo Thanh Niên.

Phạm Hương, Lan Khuê tái xuất trên sàn diễn thời trang

Một Thế Giới | 03/01/2016, 11:00

Chiều ngày 2.1.2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương và Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 - Lan Khuê đã xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương Duyên dáng Việt Nam số đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập báo Thanh Niên.

Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-1
Tối 3.1.2106 chương trình nghệ thuật tổng hợp "Duyên dáng Việt Nam" đặc biệt kỷ niệm 30 năm ra đời số báo đầu tiên của Thanh Niên (3.1.1986 – 3.1.2016) sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-2
 Song song với những tiết mục ca múa nhạc đậm chất nghệ thuật dưới bàn tay đạo diễn của Trần Vy Mỹ, 3 bộ sưu tập áo dài của NTK Thuận Việt, Liên Hương và Sơn Collection cũng sẽ được mang tới giới thiệu cho khán giả.
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-3
Vì "Duyên dáng Việt Nam" là một chương trình có thâm niên gần 20 năm qua, nên những người đẹp hàng đầu showbiz Việt như: Thanh Hằng, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương, Á hậu Hoa hậu quốc tế 2015 - Thúy Vân, Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 – Lan Khuê và Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long – Nam Em,… cũng tham gia trình diễn. 
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-4
 Chỉ trước giờ diễn ra chương trình, những người đẹp đã cùng nhau hội tụ để tham gia buổi tổng duyệt tại Nhà hát Hòa Bình. Trong hậu trường, Hoa hậu Phạm Hương nhận được nhiều lời hỏi thăm từ các chị, bạn đồng nghiệp. Cô cũng rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người hỏi thăm về chặng đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-5
 Hoa khôi Nam Em và Á hậu Hà Thu cũng dành nhiều tình cảm cho “đàn chị” Phạm Hương. Ít ai biết ngoài đời, cả ba đều là những người đẹp chơi với nhau rất thân thiết. 
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-6
Vẫn giữ phong độ và là người có kĩ năng trình diễn thời trang điêu luyện, Phạm Hương vẫn làm chủ sân khấu thời trang bằng thần thái rất riêng. Đây cũng chính là điểm nổi bật ghi lại dấu ấn đẹp của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua. 
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-7
Trong sân chơi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh vừa qua, hoa hậu Phạm Hương luôn được đánh giá rất cao bởi phong cách catwalk ấn tượng. 
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-8
 Bên cạnh phần tập luyện của Phạm Hương, Hà Thu và Nam Em, chương trình còn có sự xuất hiện và trình diễn đẹp mắt của các người đẹp khác như: Hoàng Oanh, Lệ Hằng, Trương Thị May, Lệ Quyên, Minh Triệu, Diễm Trang, Huyền My… cùng các đàn chị nổi tiếng từ thập niên 90 đến nay.
Pham Huong, Lan Khue tai xuat tren san dien thoi trang-hinh-anh-9
 Chương trình "Duyên dáng Việt Nam" sẽ chính thức sẽ diễn ra vào 20g tối 3.1.2016 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.
Diệu Linh - Ảnh: Nhân Phạm 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương, Lan Khuê tái xuất trên sàn diễn thời trang