Tuy còn khá trẻ tuổi nhưng nam ca sĩ "Baby" đã có bộ sưu tập hình xăm phong phú trên người, gửi gắm nhiều thông điệp khác nhau. Hiện nay anh chàng đã sở hữu tổng cộng 52 hình xăm.

Bí ẩn từ những hình xăm của Justin Beiber

Một Thế Giới | 15/01/2016, 05:00

Tuy còn khá trẻ tuổi nhưng nam ca sĩ "Baby" đã có bộ sưu tập hình xăm phong phú trên người, gửi gắm nhiều thông điệp khác nhau. Hiện nay anh chàng đã sở hữu tổng cộng 52 hình xăm.

Justin Beiber
Hình xăm đầu tiên của Bieber là một con chim biển rất nhỏ ở eo trái. Nam ca sĩ đã xăm hình này vào ngày 1.3.2010, nhân dịp sinh nhật lần thứ 16. Chim biển tượng trưng cho ước vọng bay cao, bay xa và tất cả đàn ông trong dòng tộc Bieber đều có hình xăm này.
Justin Beiber
Tháng 4.2011, Bieber có hình xăm thứ hai, dòng chữ "Yeshua" ở mạn sườn bên trái. Ký tự này có nghĩa là Jesus, được Bieber xăm khi anh tới Isreal biểu diễn
Justin Beiber
Justin và cha mình, ông Jeremy Bieber đều có hình xăm chữ “Jesus” ở cùng một vị trí. Hai cha con Justin thực hiện hình xăm này trong một lần tới Israel năm 2011. “Tôi và cha có mối quan hệ rất tuyệt vời. Ông ấy rất thoải mái”, Justin chia sẻ.
Justin Beiber
Rất lâu sau khi có hình xăm thứ hai của mình, anh đã có hình xăm thứ 3, hình xăm của Justin Bieber lần này là hình một ngôi sao, giống hệt với hình xăm cha của Justin Bieber, Jeremy Bieber.
Justin Beiber
Tháng 1.2012, hình xăm tiếp theo của Justin Bieber là hình ảnh của Chúa Giêsu xăm vào chân trái. Hình xăm này khẳng định niềm tin vào tín ngưỡng của Justin Bieber và cho thấy một ảnh hưởng rất lớn từ cha của ông cũng có một số hình xăm tôn giáo của riêng mình.
Justin Beiber
3 tháng sau, ca sĩ người Canada tạo hình xăm lớn ở chân trái. Đó là hình bàn tay cầu nguyện với ý nghĩa mong muốn những điều an lành đến với mình.
Justin Beiber
Tháng 6.2012, Justin xăm dòng chữ Believe bên trong cánh tay trái của mình. Đây có vẻ là thông điệp "tin tưởng" dành cho bạn gái Selena Gome.
Justin Beiber
Ngày 4.7.2012, Bieber sở hữu thêm hình xăm nhỏ xinh xắn ở cánh tay phải, đó là biểu tượng âm nhạc theo ký tự cổ Kanji của Nhật Bản.
Justin Beiber

Ngày 31.8.2012, chàng ca sĩ khoe hình xăm mới ở bên ngực trái, hình một chiếc vương miện.

Justin Beiber
Đến tháng 10.2012, Bieber lại tiết lộ hình xăm con cú rất lớn ở cánh tay trái.
Justin Beiber
Tháng 12.2012, Hoàng tử nhạc pop vẽ thêm hoa hồng trên bắp chân trái ngay trước thềm năm mới. Hình xăm này hòa quyện với hình cánh tay cầu nguyện trước đó tạo thành bức tranh chủ đề tôn giáo khá đặc biệt.
Justin Beiber
Đầu năm 2013, Bieber có hình xăm thứ 10 ở vai trái. Hình ảnh người thổ dân là logo đội bóng hockey Stratford Cullitons ở Ontario, Canada, quê hương nam ca sĩ. Hình xăm này là để tưởng nhớ ông nội Bieber. Anh tiết lộ: "Ông luôn đưa tôi tới xem đội bóng thi đấu vào mỗi tối thứ 6. Hình xăm này là để dành tặng ông".
Justin Beiber
14.1.2013, giọng ca "Baby" khắc một hình xăm mới thể hiện tình yêu dành cho mẹ. Dãy số La mã ở ngực phải chính là số 1975, năm sinh của mẹ Bieber, cô Patricia Mallette.
Justin Beiber
Để khẳng định đức tin của mình với Chúa, Bieber tiếp tục xăm một hình biểu tượng chữ X vào tháng 2.2013.
Justin Beiber
Trong nghệ thuật xăm mình, cá koi tượng trưng cho sự may mắn và can đảm trong mọi hoàn cảnh. Bieber xuất hiện lần đầu với hình xăm cá koi trên cánh tay tại một sự kiện ở Copenhagen hồi tháng 4.2013.
Justin Beiber
Chưa đầy một tuần sau khi khoe hình xăm cá coi thì Bieber đã xăm thêm một hình đầu hổ khá lớn trên bắp tay trái của mình
Justin Beiber
Tháng 6.2013, Bieber tiếp tục gây sốc cho fan hâm mộ với hai hình xăm lớn ở cổ tay. Hình xăm là một hiệp sĩ, phía sau là một lâu đài được bao quanh bởi các ngọn sóng biển rì rào. Bieber không tiết lộ ý nghĩa về hình xăm này.
Justin Beiber
Giữa tháng 7.2013, Biebier đăng tải trên Instagram của mình hình xăm một đôi mắt trên cánh tay trái. Nghệ sĩ xăm mình Keith "Bang Bang" McCurdy là người đã thực hiện hình xăm này cho Bieber cho biết: “Đây là ánh mắt của mẹ Justin. Bà ấy sẽ luôn dõi theo Bieber”.
Justin Beiber
Hình xăm hoa hồng trên cánh tay của Bieber được fan đồn đoán là dành tặng cho Selena Gomez vì trước đó vài ngày là ngày sinh nhật của Selena. Hình xăm hoa hồng của Bieber cũng do Bang Bang thực hiện vào đầu tháng 8.2013.
Justin Beiber
Justin bổ sung thêm hình xăm vảy cá vào trong bộ sưu tập hình xăm độc của mình. Vì Bieber thuộc cung hoàng đạo Song Ngư nên nhiều fan tin rằng, anh chàng xăm hình vảy cá là có mục đích nhất định.
Justin Beiber
Justin Bieber luôn tự hào về tôn giáo của mình. Anh chàng từng chia sẻ: “Tôi tin Chúa. Tôi dựa vào Chúa. Tôi tin tưởng Chúa trong mọi hoàn cảnh”. Để khẳng định quan điểm của mình, anh chàng không ngại ngần xăm hình cây thánh giá lớn ở ngay trước ngực.
Justin Beiber
Đầu năm 2014, Bieber xăm thêm ký tự “âm nhạc” ở sau cổ.
Justin Beiber

Hôm 11.1.2014, Justin Bieber vui vẻ khoe với fan hình xăm thứ 21 của mình trên Instagram. Dù đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội và có nguy cơ phải đối mặt với án phạt nặng khi ném trứng sang nhà hàng xóm, song dường như điều đó không ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của nam ca sĩ. Justin đã xăm hình mặt một chú hề lên cánh tay phải, bên dưới hình xăm một Hán tự trước đây của anh.

Justin Beiber

Hình xăm thứ 22 – hình la bàn tiếp tục được Justin khoe ngay sau đó. Hình xăm la bàn trên bắp tay phải của Justin có ý nghĩa là người dẫn đường cho nam ca sĩ.

Justin Beiber

13.1.2015, Justin Bieber tiếp tục khiến các fan phát sốt khi khoe hình xăm chữ "Love" in hoa cách điệu trên cánh tay phải. Chỉ trong vòng 3 ngày, nam ca sĩ đã có thêm 3 hình xăm mới.

Justin Beiber
Justin xăm thêm dòng chữ “Forgive” (Hãy tha thứ) như một lời chuộc lỗi với fan hâm mộ vì những scandal anh chàng đã gây ra.
Justin Beiber
Tháng 3.2014 Justin Bieber khoe hình xăm mới trên cánh tay phải của anh. Hình xăm được thực hiện dựa theo tác phẩm của nghệ sĩ graffiti nổi tiếng Banksy.
Justin Beiber
Tháng 4.2014 Justin Bieber khoe thêm một hình xăm mới dọc trên cổ sau 2 tuần tuyên bố sẽ không xăm thêm hình nào nữa.
Justin Beiber
Vào tháng 11.2015 “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber bất ngờ đăng tải lên Instagram hình xăm mới ở rốn. Hình xăm là chữ “Purpose” cùng lời nhắn “6 weeks” (6 tuần nữa). Dựa vào lời nhắn nhủ của thần tượng, fan hâm mộ đoán rằng, đây có thể là tên album mới sẽ ra mắt vào ngày 13.11.2105 của nam ca sĩ 21 tuổi.
Justin Beiber
Đầu tháng 7.2015, giọng ca Beauty and a Beat khoe một hình xăm chữ “G” trên cánh tay. Được biết, hình xăm này của Justin dành để tôn vinh con gái của mục sư Chad Veach (mục sư tại nhà thờ của Justin), người bị mắc chứng rối loạn hình thành não hiếm gặp – Lissencephaly.
Justin Beiber
Mới đây nhất, chàng ca sĩ Sorry đã thêm một hình xăm vào bộ sưu tập của mình và anh có vẻ như lấy mẫu xăm theo thiết kế của cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.


Ngọc Trâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí ẩn từ những hình xăm của Justin Beiber