Hơn 1 tháng sinh con gái, dù thường xuyên khoe con trên facebook, nhưng đây lại là lần đầu tiên diễn viên của Hương ga, Trang Trần công khai những hình ảnh của con gái với báo chí.

Trang Trần lần đầu bế con gái đến chùa cầu bình an

Một Thế Giới | 14/01/2016, 17:14

Hơn 1 tháng sinh con gái, dù thường xuyên khoe con trên facebook, nhưng đây lại là lần đầu tiên diễn viên của Hương ga, Trang Trần công khai những hình ảnh của con gái với báo chí.

Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-1
 Hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng bé Kiến Lửa (tên gọi ở nhà của con gái Trang Trần), người mẫu - diễn viên Trang Trần không làm đầy tháng tiệc tùng hoành tráng như một số nghệ sĩ khác. Cô chỉ lặng lẽ mở bàn ăn nhỏ ở nhà cùng vài người bạn thân và người trong gia đình. 
Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-2
Mới đây, Trang Trần đã bế con gái Kiến Lửa lên chùa để tạ ơn cũng như cầu mong sức khỏe cho con. Dù thường xuyên khoe con trên trang cá nhân nhưng đây là lần đầu tiên Trang Trần đưa bé Kiến Lửa ra ngoài và để báo chí chụp ảnh.
Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-3
Con gái Trang Trần là kết quả mối tình lâu năm giữa cô và bạn trai Việt kiều Mỹ, Louis Trần. Từ khi sinh con đến nay, Louis Trần vẫn chưa về Việt Nam thăm 2 mẹ con Trang Trần, tuy nhiên, theo chia sẻ của Trang Trần, Luois và cô vẫn liên lạc thường xuyên với nhau và bạn trai vẫn quan tâm tới con gái nhỏ của cả hai.
Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-4
Bé Kiến Lửa sinh ra được 3,5kg, khỏe mạnh. Bé sở hữu chiều cao của mẹ, nhưng gương mặt lại giống cha như đúc. Cô bé cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng, bởi giai đoạn Trang Trần mang thai con gái cũng là lúc cô gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình vì scandal ồn ào ở Hà Nội.
Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-5
 Sau những ngày bận rộn để chuẩn bị cho 2 tuần thi đầu tiên của "The Remix", Maya cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để cùng với người bạn thân Trang Trần đi chùa Ngọc Hoàng cầu bình an cho bản thân và con gái nhỏ Bồ Câu (tên gọi ở nhà của con gáu Maya).
Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-6
 Sau khi sinh con gái đầu lòng bí mật ở Mỹ, Maya trở lại với âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn. "Maya đã bỏ qua những cơ hội thăng tiến, nhưng vì thiên chức làm mẹ mình phải bỏ tất cả. Giờ quay trở lại với nghệ thuật đường đi sẽ khó hơn, nhưng Maya không còn làm cho bản thân mà phấn đấu vì con của mình nữa", Maya Tâm sự. 
Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-7
 Hiện tại, song song với việc tham gia "The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016", Maya đang bắt tay thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới để gửi tặng những khán giả đã động viên, ủng hộ cô trong thời điểm Maya tạm xa sân khấu để sinh con đầu lòng. 
Trang Tran lan dau be con gai ra ngoai cau binh an-hinh-anh-8
 Bật mí thêm "Liveshow 3 The Remix" cho biết: "Cũng trong đêm thi sắp tới, tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ nữ DJ kiêm người mẫu, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mari Ferrari. Đây là dịp để tôi được giao lưu và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu từ người nghệ sĩ xinh đẹp, đa tài”.
Diệu Linh - Ảnh: JunPhan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang Trần lần đầu bế con gái đến chùa cầu bình an