Còn ít ngày nữa, ca khúc mới của Phạm Quỳnh Anh sẽ chính thức ra mắt công chúng, bên cạnh đó cô cũng tung ra bộ ảnh mới để tích cực truyền thông tác phẩm tới khán giả.

Phạm Quỳnh Anh sâu lắng trong MV mới

Đan Thuỳ | 25/08/2020, 15:42

Còn ít ngày nữa, ca khúc mới của Phạm Quỳnh Anh sẽ chính thức ra mắt công chúng, bên cạnh đó cô cũng tung ra bộ ảnh mới để tích cực truyền thông tác phẩm tới khán giả.

Theo kế hoạch, ca khúc Nói Với Người Đến Sau sẽ chính thức được phát hành vào lúc 19 giờ ngày 26.8 trên kênh Youtube của Phạm Quỳnh Anh. Trước đó, trên mạng xã hội cá nhân cô cũng đã bất ngờ chia sẻ đoạn teaser hé lộ về MV mới của mình.

Trong đoạn teaser dài chưa đầy một phút, Phạm Quỳnh Anh hát trên nền tiếng đàn guitar êm ái và đầy sâu lắng. Bài hát lần này mà cô thể hiện là bản Pop Ballad được nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác dựa trên cảm hứng từ bài thơ rất nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây nhiều năm Viết Cho Người Đến Sau.

Phạm Quỳnh Anh đầy lãng mạn trong bộ ảnh mới - Ảnh: Internet

Nói với người đến sau là những lời nhắn nhủ chân thành và bao dung của một cô gái đã bước qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Đó cũng được coi là những lời chúc phúc của người đến trước gửi cho người đến sau rằng hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, bởi những gì đã qua dù đậm sâu đến mấy thì cũng đã là quá khứ.

Qua bài hát này, Phạm Quỳnh Anh cũng muốn chia sẻ tới khán giả một thông điệp: “Tôi mong tất cả những ai từng gặp đổ vỡ trong tình yêu hãy nhìn ở góc độ khác của sự việc, biến mọi chuyện thành sự bao dung và nhẹ nhàng, cởi mở hơn với người đến sau. Mình nên chúc phúc cho họ chứ không nên đặt vào đó những thành kiến, hờn ghen không đáng”.

Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng khẳng định không đưa chuyện riêng vào sản phẩm mới. Cô cho biết sau chia tay vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè với người cũ mới là góc nhìn văn minh.

“Hết duyên vẫn có thể tạo dựng mối quan hệ vui vẻ, nhẹ nhàng hơn cho nhau. Vậy nên, Nói Với Người Đến Sau đối với Phạm Quỳnh Anh không phải là một ca khúc buồn, hát để dày vò quá khứ mà là một bản ballad trữ tình giúp truyền tải những thông điệp về tình yêu ở một góc nhìn bao dung hơn cho chính mình và mọi người".

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy ly hôn vào cuối năm 2018 sau 6 năm chung sống. Trước khi kết hôn, cả hai từng có quãng thời gian 10 năm tìm hiểu và gắn bó. Thời điểm quyết định ly hôn, cặp đôi đã có với nhau hai cô con gái nhỏ.

Từng được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt nên việc vợ chồng Phạm Quỳnh Anh ly hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Tuy nhiên người trong cuộc cho tới bây giờ vẫn không chia sẻ gì về lý do thật sự khiến cả hai chia tay sau cuộc hành trình 16 năm cả yêu lẫn cưới.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Quỳnh Anh sâu lắng trong MV mới