Đoạt 4 huy chương vàng tại Giải Vô địch quốc gia Khiêu vũ thể thao, Phan Hiển tâm sự mình đã từng có ý nghĩ ngừng sự nghiệp vận động viên. Nhưng nhờ Kubi– con trai Phan Hiển và sự động viên của Khánh Thi, anh đã tiếp tục thành công trên sàn nhảy.

Phan Hiển từ bỏ ý định ngưng sự nghiệp vì con trai

Một Thế Giới | 20/10/2015, 06:10

Đoạt 4 huy chương vàng tại Giải Vô địch quốc gia Khiêu vũ thể thao, Phan Hiển tâm sự mình đã từng có ý nghĩ ngừng sự nghiệp vận động viên. Nhưng nhờ Kubi– con trai Phan Hiển và sự động viên của Khánh Thi, anh đã tiếp tục thành công trên sàn nhảy.

Đăng ký 4 hạng mục trong 6 nội dung thi đấu tại Giải vô địch quốc gia, Phan Hiển đã xuất sắc cùng đồng đội giành trọn 4 huy chương vàng. Đây là thành tích rất đáng nể của vận động viên 22 tuổi này. Quá hạnh phúc trước thành quả đạt được, Phan Hiển đã khoe hình Kubi 3 tháng tuổi và có những tâm sự vô cùng xúc động về khoảng thời gian khó khăn khi bắt đầu làm cha.
Gianh 4 huy chuong vang, Phan Hien tu bo y dinh ngung su nghiep-hinh-anh-1
 Kubi là động lực lớn để Phan Hiển tiếp tục sự nghiệp khiêu vũ thể thao của mình
Phan Hiển chia sẻ: “Con trai yêu dấu của ba. Vậy là con đã tròn ba tháng tuổi. (…)Trước khi con ra đời một tháng ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của một vận động viên. Ba vì con và mẹ con nên không thể chỉ ích kỉ nhảy nhót mà quên đi mình đang ở đâu.

Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức vì gần như cả ngày không ngủ. Mẹ cũng vì ba mà chưa được một tháng đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con”.

Hôm qua ba đã tham gia 4 nội dung trong tổng số 6 nội dung của Giải vô địch quốc gia. Ba nghĩ mình không thể nhảy nổi và có được phong độ như ngày xưa. Ba mập lên, bụng to ra, thức đêm nhiều, không có thời gian ôn luyện. Nhưng vì con, vì mẹ Kubi, vì câu lạc bộ và vì đồng đội nên Ba đã cố gắng hết sức.
Gianh 4 huy chuong vang, Phan Hien tu bo y dinh ngung su nghiep-hinh-anh-2
 Phan Hiển và đồng đội Lan Hương trong nội dung dự thi điệu Cha cha cha 
Bốn huy chương vàng Ba nhận được xin được dành tặng cho con trai Kubi của Ba nhé.Vì lúc thi đấu Ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi của ba biết nhảy ba mới chịu thôi. Yêu con Kubi của ba”.
Ngay lập tức, những tâm sự của ông bố trẻ được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều bất ngờ về kết quả toàn thắng của Phan Hiển, đồng thời trầm trồ trước vẻ kháu khỉnh của Kubi. Phan Hiển còn cho biết, anh và vợ Khánh Thi dự định sẽ cho con trai theo nghiệp khiêu vũ thể thao. Phan Hiển nhắn nhủ với con trai: “Con sẽ là kiện tướng, nha Kubi”.
Gianh 4 huy chuong vang, Phan Hien tu bo y dinh ngung su nghiep-hinh-anh-3
 
Được biết, tại Giải vô địch quốc gia lần này Khánh Thi cũng có mặt tại Hà Nội để làm giám khảo. Nữ kiện tướng quốc tế chia sẻ, nhằm đảm bảo công bằng, minh bạch cho giải đấu, tất cả các phần thi có Phan Hiển tham gia, Khánh Thi đều không được chấm điểm, và thay vào đó là vị giám khảo khác. 
Gianh 4 huy chuong vang, Phan Hien tu bo y dinh ngung su nghiep-hinh-anh-4
Khánh Thi cũng có mặt để làm giám khảo 
Mỗi lần Phan Hiển thi xong, đều ngay lập tức lại gần Khánh Thi để nhận sự cổ vũ động viên từ vợ. Tình cảm mặn nồng và hạnh phúc của cặp đôi “lệch tuổi” này khiến người hâm mộ ví von là cũng “ngôn tình” không kém làng giải trí xứ Hoa ngữ.

Như Lan


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Hiển từ bỏ ý định ngưng sự nghiệp vì con trai