Người mẫu Hồng Kông Ngũ Thục Di đã cắt cổ tay tự tử khi những tấm hình khỏa thân của cô bị tung lên web đen.

Bị tung hình khỏa thân, chân dài Hồng Kông cắt tay kết liễu đời mình

Một Thế Giới | 19/10/2015, 14:00

Người mẫu Hồng Kông Ngũ Thục Di đã cắt cổ tay tự tử khi những tấm hình khỏa thân của cô bị tung lên web đen.

Mới đây, các phương tiện truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin về vụ việc một người mẫu, diễn viên nữ Hồng Kông có tên là Ngũ Thục Di (tên tiếng anh là Yoyo) cắt cổ tay tự tử khi hàng loạt hình ảnh khỏa thân của cô bị tung lên web đen.

Cụ thể, sau khi hàng loạt hình ảnh khỏa thân của Ngũ Thục Di bị tung lên các trang web đen của Trung Quốc khiến chân dài vô cùng sốc và hoảng loạn. Đặc biệt, Thục Di tìm đến các cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ và xử lý những hình ảnh trên những bị bỏ qua.

Đến sáng ngày 18/10, do không chịu được cú sốc tình thần từ việc bị phát tán ảnh khỏa thân kèm những áp lực từ công việc, tình cảm và thất vọng về mọi chuyện, chân dài đã tự cứa cổ tay tự tử. Đặc biệt, cô còn chụp hình vết cắt ở cổ tay đăng lên trang cá nhân kèm theo ghi chú: "Nếu tôi chết, các người chắc chắn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Thậm chí, nếu có làm ma tôi cũng sẽ không tha cho các người". Thục Di còn viết thêm "Cảnh sát không giúp đỡ vụ việc của tôi nên tôi đành phải tìm đến cái chết". 

nghe si tu tu 
Ngũ Thục Di đăng hình cắt cổ tay tự tử lên trang cá nhân.
nghe si tu tu 
Chân dài tìm đến cái chết vì bị tung hình khỏa thân lên trên web đen.

May mắn thay khi những hình ảnh cùng lời lẽ này được đăng lên, cha mẹ và bạn bè của Ngũ Thục Di đã đến nhà và kịp thời cứu cô. Sau khi được tiến hành phẫu thuật, hiện tại chân dài đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Trả lời phỏng vấn với báo giới về những bức hình khỏa thân, Thục Di cho biết, trước đây cô từng làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hàng, họ yêu cầu cô phải chụp hình toàn thân trong tình trạng khỏa thân. Mới đầu, chân dài từ chối lời đề nghị, tuy nhiên do thù lao quá cao cộng thêm với lời hứa giữ bí mật những hình ảnh này và hỗ trợ phát triển sự nghiệp ở nước ngoài nên cô đã gật đầu đồng ý. Không ngờ mọi chuyện lại đi tới mức này.

Hình khỏa thân được chụp khi cô làm mẫu cho một nhãn hàng.

Thục Di còn chia sẻ thêm về việc cảnh sát từ chối giúp đỡ vụ việc của cô. "Chẳng có cách gì đâu, vả lại cũng không có gì nghiêm trọng, ngay cả vụ việc của Trần Quán Hy khi xưa cũng chỉ bị coi là ảnh không đứng đắn thôi mà", chân dài kể lại.

Ngũ Thục Di là chân dài khá nổi tiếng tại Hồng Kông. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Chân dài từng góp mặt trong bộ phim Lan Quế Phường 2 và Lạc lối ở Hồng Kông.

nghe si tu tu
Cảnh sát từ chối giúp đỡ Ngũ Thục Di.

 Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tung hình khỏa thân, chân dài Hồng Kông cắt tay kết liễu đời mình