Rời bỏ chiếc vương miện đầy danh giá, quay trở lại với công việc kinh doanh yêu thích, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong nghề nghiệp lẫn sự nghiệp.

Phan Hoàng Thu chấp nhận rời bỏ vương miện hoa hậu vì con trai

Hải Yến | 25/07/2017, 12:11

Rời bỏ chiếc vương miện đầy danh giá, quay trở lại với công việc kinh doanh yêu thích, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong nghề nghiệp lẫn sự nghiệp.

Cuối tuần vừa qua, Hoa hậu Phan Hoàng Thu chính thức “chào sân” Sài Gòn bằng việc cho ra mắt chuỗi cửa hàng đồ uống dành cho giới trẻ. Trong ngày khai trương, người đẹp diện váy trắng 2 dây khá gợi cảm. Với vai trò bà chủ, Phan Hoàng Thu không chỉ tất bật với việc quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng mà đôi lúc, cô còn tự tay pha chế đồ uống cho khách.

Dù rất bận rộn, Phan Hoàng Thu vẫn liên tục nở nụ cười tươi tắn đối với từng vị khách. Sự thân thiện, nhiệt tình của Phan Hoàng Thu nhanh chóng gây được thiện cảm đặc biệt với mọi người.

Không chỉ đảm nhiệm vai trò MC truyền hình, kinh doanh nội thất và spa, Hoa hậu Phan Hoàng Thu tiếp tục thử sức trong việc kinh doanh đồ uống. Cô cho hay, đôi lúc cô cũng tự thấy bản thân mình quá “tham công tiếc việc”, nhưng vì tương lai của cậu con trai bé bỏng, vì đam mê với công việc nên Phan Hoàng Thu không cho phép mình được lười biếng.Trong ngày khai trương, siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc cũng có mặt để chúc mừng Phan Hoàng Thu. Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 xuất hiện với trang phục khá giản dị.

Siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc tới mừng Phan Hoàng Thu trong vai trò kinh doanh

Hoa hậu Phan Hoàng Thu được biết tới là 1 trong số những mỹ nhân đặc biệt nhất làng giải trí Việt Nam. Cô từng giành được vương miện 2 lần ở 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế. Phan Hoàng Thu đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á năm 2014. Sau khi đăng quang, người đẹp lui vào hậu trường thay vì dùng chiếc vương miện để tiến thân trong showbiz Việt. Sau hơn 2 năm 'ở ẩn', đầu năm 2017, Hoa hậu Phan Hoàng Thu mới quay trở lại với làng giải trí. Cô thừa nhận mình đã có con và đang làm mẹ đơn thân.

Chia sẻ với phóng viên về những biến cố của cuộc đời mình, Phan Hoàng Thu chia sẻ: "Tôi không may mắn đã phải trải qua nỗi đau chồng có người phụ nữ khác. Từng có những ngày tôi để mặc bé Bào Ngư (tên thân mật của con trai Phan Hoàng Thu) ở phòng bên cạnh cùng với vú em, còn bản thân thì chìm trong đau đớn, tuyệt vọng và suy nghĩ đáng sợ: Tự kết liễu chính mình. Khi đi khám, bác sĩ khuyên tôi dừng cho con bú để dùng thuốc trị trầm cảm. Lúc này, bé Bào Ngư vẫn chưa tròn 6 tháng tuổi, nghĩ đến việc con không được bú sữa, tôi chợt bừng tỉnh. Nhờ có Bào Ngư và việc viết lách, tôi dần lấy lại thăng bằng. Khi Bào Ngư cứng cáp hơn, tôi quyết định sẽ trở lại với công việc, sẽ theo đuổi những gì mà mình bỏ dở vì người đàn ông kia. Tôi muốn làm việc và thành công để tạo cho Bào Ngư một nền tảng cuộc sống tốt sau này. Giờ đây khi bắt đầu với công việc kinh doanh, rời bỏ chiếc vương miện đầy xa hoa, tôi tin rằng mình sẽ làm tốt công việc để đảm bảo một cuộc sống tốt nhất cho con trai mình sau này".

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Hoàng Thu chấp nhận rời bỏ vương miện hoa hậu vì con trai