Nữ ca sĩ cho biết, sắp tới đây sẽ tung single mới “Chỉ cần”, đánh dấu sự trở lại của mình sau một năm im ắng.

Ca sĩ hải ngoại Mya Huỳnh trở lại sau 1 năm im ắng

Sơn Phạm | 24/07/2017, 17:20

Nữ ca sĩ cho biết, sắp tới đây sẽ tung single mới “Chỉ cần”, đánh dấu sự trở lại của mình sau một năm im ắng.

Một năm trước, trong lần về Việt Nam thăm quê hương, Mya Huỳnh bị hấp dẫn bởi làng giải trí nơi đây. Cùng với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, cô quyết định ra mắt sản phẩm đầu tay “Cho nhau bình yên” song ca cùng ca sĩ Nhật Tinh Anh. Sau đó là single “Anh về đi” cũng tạo hiệu ứng tốt trong lòng khán giả trẻ.

Ca khúc Anh về đi - Mya Huỳnh

Thời điểm ấy, giới chuyên môn nhìn nhận Mya Huỳnh là cô gái có tố chất trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi sở hữu giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc. Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca trẻ rơi vào im ắng khiến nhiều người tò mò.

Trở lại sau một năm, Mya Huỳnh cho biết cô không hề ngưng hoạt động âm nhạc. Sau khi thăm dò thị hiếu của khán giả Việt, nữ ca sĩ trở về Mỹ và sinh sống tại Hawaii. Tại đây, cô vẫn theo dõi tình hình showbiz Việt và nhận show đi hát đều đặn vào cuối tuần. Cơ hội đứng trên sân khấu, tụ điểm biểu diễn tại Mỹ giúp cô học hỏi nhiều kinh nghiệm quý giá.

“Mya Huỳnh hiểu mình đang có lỗi với khán giả Việt Nam vì để họ trông đợi hơn một năm qua. Khi sống tại Mỹ, Mya làm việc của một nhân viên văn phòng và tích góp kỹ để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc kế tiếp. Niềm đam mê âm nhạc chắc chắn không nguội lạnh và sắp tới, Mya sẽ về Việt Nam để có nhiều kế hoạch phát triển hơn trước” - cô nói.

Sinh ra trong một gia đình ở Amsterdam với bố là giáo viên dạy văn, mẹ là người đánh piano cho ca đoàn trong nhà thờ nên từ nhỏ, Mya Huỳnh đã yêu thích ca hát và piano. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh nhưng với đam mê ca hát, khả năng piano, múa truyền thống và nhảy hiện đại, Mya Huỳnh đã xin phép gia đình về Việt Nam để thực hiện ước mơ được hát, được nhảy múa của mình.

“Hy vọng lần trở lại lần này, Mya Huỳnh sẽ được sự đón nhận nhiều hơn nữa từ công chúng yêu nhạc”, nữ ca sĩ bày tỏ. Được biết, single Chỉ cần sắp ra mắt sẽ gồm 5 ca khúc: Tương tư một bóng hình, Tình Chúa cao vời, Chỉ cần, Khi người yêu tôi khóc và Còn tuổi nào cho em.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ hải ngoại Mya Huỳnh trở lại sau 1 năm im ắng