Đương kim Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới Xuân Thủy lần đầu xuất hiện cùng ông xã - diễn viên Chí Dũng - tại sự kiện giải trí ở TP.HCM mới đây.

Hoa hậu Xuân Thủy lần đầu sánh vai ông xã Chí Dũng đi sự kiện

Sơn Phạm | 24/07/2017, 16:03

Đương kim Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới Xuân Thủy lần đầu xuất hiện cùng ông xã - diễn viên Chí Dũng - tại sự kiện giải trí ở TP.HCM mới đây.

Là hoa hậu khá kín tiếng trong chuyện đời tư lẫn công việc kinh doanh, nên khi đi cùng ông xã, người đẹp nhanh chóng gây chú ý với truyền thông và khán giả.

Xuân Thủy rạng ngời với trang phục dạ hội xanh lộng lẫy và thiết kế cầu kỳ

Đây là lần đầu tiên, hoa hậu Xuân Thủy tham dự sự kiện và “bật mí” ông xã của mình chính là diễn viên nổi tiếng Chí Dũng. Trải qua nhiều sóng gió, thử thách, hạnh phúc hiện tại của cặp đôi đang là niềm ao ước của nhiều người. Đôi vợ chồng trẻ không chỉ ngày càng gắn bó khắng khít, mà họ còn luôn dành những lời ngợi khen “có cánh” cho nhau.

Xuân Thủy rất hài lòng với cuộc sống của mình. Không chỉ thành công trong sự nghiệp kinh doanh riêng, cô đang có một tổ ấm hạnh phúc.

Nam diễn viên điển trai Chí Dũng từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu phim truyền hình qua các vai diễn trong Ám ảnh, Khát vọng đồng quê, Lời nguyền Sapphire, Về quê cưới vợ.... Chí Dũng đã tạo dựng được một chỗ đứng vững vàng trong làng nghệ thuật thứ 7 khi Hội Điện ảnh TP.HCM từng trao tặng giải thưởng Diễn viên nam xuất sắc năm năm 2011. Hiện tại, anh vừa nhận lời tham dự một số dự án phim truyền hình tại Việt Nam sau thời gian dài kinh doanh riêng tại Mỹ.

Xuân Thủy và diễn viên Chí Dũng trên thảm đỏ sự kiện

Hoa hậu Xuân Thủy là một Việt Kiều hiện sống tại bang Texas, Mỹ. Cô lập gia đình với nam diễn viên điển trai Chí Dũng và đã có một con trai. Ở cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016, Xuân Thủy là gương mặt nổi trội khi cô giànhchiếc vương miện danh giá cùnggiải thưởng phụ: Người đẹp mặc Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Xuân Thủy hiện đang tích cực xây dựng hình ảnh và các công việc thiện nguyện bên cạnh hoạt động kinh doanh của mình. Cô hy vọng sẽ nhận được sự yêu mến của các khán giả trong nước và quốc tế.

Sơn Phạm -Ảnh: Rai Der
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Xuân Thủy lần đầu sánh vai ông xã Chí Dũng đi sự kiện