Người đẹp nghĩ rằng bản thân mình sẽ chịu đựng được những lời đồn thổi không hay của dư luận và vợ cũ của chồng sắp cưới nhưng đến giờ phút này cô đã phải rơi nước mắt...

Phan Như Thảo lên tiếng chuyện chồng đại gia lấy xe vợ cũ để rước dâu

Một Thế Giới | 10/11/2015, 15:00

Người đẹp nghĩ rằng bản thân mình sẽ chịu đựng được những lời đồn thổi không hay của dư luận và vợ cũ của chồng sắp cưới nhưng đến giờ phút này cô đã phải rơi nước mắt...

Bỏ qua lời cay nghiệt của “những người không liên quan đến cuộc đời mình”, Phan Như Thảo đã luôn giữ cho mình nụ cười hạnh phúc trong ngày lễ đính hôn và cả những ngày sau đó. Cô quyết định im lặng mặc cho vợ cũ của chồng có mỉa mai mình. Tuy nhiên, nhận thấy sự quan tâm của công chúng dành cho mình quá nhiều, người đẹp đã lên tiếng một lần cho rõ ngọn ngành.

 phan nhu thao, ngoc thuy, duc an
 

Trả lời báo chí mới đây, Phan Như Thảo cho biết hiện tại cô đang rất hạnh phúc với chồng, những cảm xúc hạnh phúc trong ngày đính hôn vẫn còn nguyên vẹn đến tận bây giờ. Nhìn nụ cười phúc hậu của cô, nhiều người cảm mến và dành lời chúc phúc cho người đẹp xứ Cà Mau.

Dù vậy, cũng có nhiều người quan tâm, lo lắng cho cuộc sống hôn nhân sau này của cô khi làm “cô dâu thứ tư”, trong khi đó đại gia Đức An lại lớn hơn 26 tuổi, tuy nhiên Phan Như Thảo khá lạc quan và tin tưởng người chồng chu đáo, thực tế và hết lòng yêu thương mình. Cô cũng chia sẻ khá nhiều tính tốt của chồng, những điều làm cô hạnh phúc và ngày càng yêu người đàn ông này hơn...

 phan nhu thao, ngoc thuy, duc an
 

Qua đó, cô nói đến chuyện “cựu siêu mẫu Ngọc Thúy mỉa mai Đức An lấy xe của vợ cũ để rước dâu, cô ví dụ: “Đi thuê xe cưới thì cũng đâu có đứng tên mình...”, rồi khẳng định không muốn xen vào chuyện cũ của chồng vì bận lo xây dựng tương lai của gia đình mình. Phan Như Thảo còn tỏ ra không bận tâm đến chuyện của Ngọc Thúy khi cho rằng bản thân không biết vợ cũ đã ly dị 6-7 năm của chồng là ai, chỉ biết chồng mình là Nguyễn Đức An mà thôi.

Với tinh thần quyết đoán của người đẹp, dư luận dường như rất ủng hộ chuyện tình của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An, đồng thời không ít người chỉ trích Ngọc Thúy dù đã có gia đình mới vẫn không biết buông bỏ quá khứ...

Cứng rắn là vậy, nhưng khi đọc được một bài báo viết về mình, Phan Như Thảo dường như yếu đuối hẳn đi. Cô viết trên trang cá nhân mới đây: “Đọc xong câu nói về mình mà nước mắt lộp độp haizzz, tưởng chịu đựng được mà sao mình không giỏi như mình tưởng”.

 phan nhu thao, ngoc thuy, duc an
 

Người phụ nữ càng tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu thì lại càng để lộ sự yếu đuối của mình bấy nhiêu. Bởi vậy, người ta cảm thấy thương cho Phan Như Thảo, bởi một cô gái lần đầu tiên được bước lên xe hoa nhưng lại nhận bao nhiêu lời nghiệt ngã từ một người từng đổ vỡ trong hôn nhân. “Ai làm người đó chịu”, nhưng có lẽ, trong câu chuyện này Phan Như Thảo là người phải chịu đựng nhiều nhất.

Dù vậy, vốn dĩ là một người mẫu xinh đẹp với nụ cười phúc hậu, lại khá kín tiếng trong giới showbiz, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên Phan Như Thảo luôn nhận nhiều sự quan tâm yêu mến của khán giả. Và qua chuyện này, công chúng lại càng ra sức bảo vệ cô hơn bởi vợ cũ của chồng sắp cưới gần như đã bị thất thế trên “chiến trận” này.

 Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Như Thảo lên tiếng chuyện chồng đại gia lấy xe vợ cũ để rước dâu