Sau khi chồng cũ Đức An công khai cưới vợ thứ tư là người mẫu Phan Như Thảo thì cựu siêu mẫu Ngọc Thúy mới lên tiếng với những lời lẽ thậm tệ dành cho người đàn ông này.

Ngọc Thúy chửi chồng cũ là kẻ ác nghiệt khi cưới vợ thứ tư

Một Thế Giới | 09/11/2015, 18:00

Sau khi chồng cũ Đức An công khai cưới vợ thứ tư là người mẫu Phan Như Thảo thì cựu siêu mẫu Ngọc Thúy mới lên tiếng với những lời lẽ thậm tệ dành cho người đàn ông này.

Câu chuyện lùm xùm kể từ khi thông tin người mẫu Phan Như Thảo đính hôn cùng doanh nhân Đức An – chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy. Trước đó, ngày 6.11, Phan Như Thảo và Đức An bí mật đính hôn trong một không gian riêng tư, ấm cúng với những người bạn thân thiết nhất tham dự.

sieu mau Ngoc Thuy
 

Chuyện chẳng có gì để nói nếu cựu siêu mẫu Ngọc Thúy không lên tiếng “mỉa mai” chồng cũ Đức An dùng xe chung của mình và còn đang trong thời gian tranh chấp để rước dâu. Ngay trong ngày đính hôn của chồng cũ, cô viết: “...Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ 4 trong đời. Xui đừng nói tại sao nha "trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước!"... Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha... Chết liền á!”. Từ đây, mọi thông tin dư luận bắt đầu bủa vây cô và người đàn ông được cho là tệ bạc này.

Phía Phan Như Thảo, cô trả lời với báo chí rằng ban đầu cũng ngại vì Đức An là chồng cũ Ngọc Thúy, nhưng sau đó cô không còn cảm giác đó nữa. Cô khẳng định “có yêu thì mới cưới”. Và ngày 8.11, để chứng minh tình yêu này và mặc kệ những lời “vạch trần” của Ngọc Thúy, cô đã cập nhật tình trạng hôn nhân từ độc thân sang “đã đính hôn” với tấm ảnh đại diện cô dâu chú rễ nắm tay nhau.

sieu mau Ngoc Thuy
 

Trước đó 2 tiếng đồng hồ, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đăng trên trang cá nhân của mình: “Thế trận công bằng... Giờ thì đôi bên thanh thiên bạch nhật tất tần tật ra để thiên hạ đều rõ và có thể thẩm định theo thời gian! Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ Tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh. Ngày anh cưới vợ 3 (sau đúng 11 ngày từ buổi ra Toà ở Mỹ với tôi), tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về VN ngay trong đêm đó không 1 lần xin được gặp con. Tôi đã thật lòng mừng cho anh. Để rồi được gì? 3 tháng sau đó tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật "NT Có con riêng với luật sư của mình". Tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khoẻ còn yếu phải gánh đòn ác hiểm của anh. Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của 1 con người, An à! Kẻ như anh phải bị trả giá, và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận. Trên đời này, anh không phải là kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của anh đi, An nhé! Giờ thì anh hãy nếm trãi cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường - chồng Tôi hiện nay, khổ sở như thế nào từ trò bẩn của anh. Chỉ vì chồng tôi dám yêu Tôi. Vậy mới công bằng!".

sieu mau Ngoc Thuy
 

Không chỉ vậy, cô còn khẳng định chồng cũ là kẻ ác nghiệt và nói rằng ở vụ kiện báo, Đức An là kẻ chủ mưu khiến gia đình cô đối mặt ở toà, thì anh cũng không thể ung dung mà hưởng lạc được.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Thúy chửi chồng cũ là kẻ ác nghiệt khi cưới vợ thứ tư