Clip thầy giáo say rượu đánh 8 học sinh tàn bạo ngay trong lớp đang lan truyền nhanh như virus và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Phẫn nộ thầy giáo say rượu đánh 8 học sinh tàn bạo trong lớp

Hồng Quân | 03/07/2016, 10:34

Clip thầy giáo say rượu đánh 8 học sinh tàn bạo ngay trong lớp đang lan truyền nhanh như virus và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo trang Sina, sự việc đáng buồn này xảy ra lúc 9 giờ sáng 26.6 tại một trường trung học phổ thông ở quận Lũng An, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.


Thầy Wang, người được cho đã say rượu thời điểm đó, cầm sách và chổi liên tục đánh hết nam sinh đến nữ sinh tàn bạo ngay trong lớp học.

Một phát ngôn viên của trường cho biết, 8 học sinh bị thầy Wang đánh đã được đưa đến bệnh viện gần đó để kiểm tra và không chịu bất kỳ tổn thương nghiêm trọng nào. Thầy Wang đã xin lỗi cha mẹ của 8 học sinh và hy vọng rằng các em sẽ trở lại trường sau khi ra viện.

Sau vụ việc này, Bộ Giáo dục phát động một cuộc điều tra và quyết định đình chỉ việc dạy của thầy Wang, đồng thời gửi lời xin lỗi đã đến 8 học sinh và phụ huynh các em.

Thầy giáo say rượu đánh 8 học sinh tàn bạo trong lớp gây phẫn nộ.

Clip trên gây nên làn sóng phẫn nộ cực lớn của dân mạng nhắm vào thầy Wang cũng như sự cảm thông với 8 học sinh bị đánh.

"Các giáo viên dù gặp khó khăn và bức xúc gì cũng không thể tra tấn học sinh như vậy";

"Thầy giáo này không xứng đáng được tha thứ. Là một giáo viên, làm thế nào ông có thể uống rượu khi dạy?”;

"Tôi cảm thấy xót xa cho những học sinh phải chịu đựng trận đòn này”;

Đó là bình luận của ba người xem clip.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phẫn nộ thầy giáo say rượu đánh 8 học sinh tàn bạo trong lớp