Trong mắt Mexico, chỉ có Đức và Thụy Điển mới là đối thủ ở bảng F còn Hàn Quốc bị coi như địa chỉ cung cấp điểm miễn phí.

Phân tích kèo Mexico - Hàn Quốc: Khi Mexico xem thường Hàn Quốc

Anh Tú | 23/06/2018, 21:37

Trong mắt Mexico, chỉ có Đức và Thụy Điển mới là đối thủ ở bảng F còn Hàn Quốc bị coi như địa chỉ cung cấp điểm miễn phí.

Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Trước khi World Cup tiến hành, Mexico đã thi đấu 8 trận giao hữu. Đáng chú ý trong số đó, Mexico toàn chọn các đối thủ đến từ châu Âu chứ tuyệt nhiên không đá giao hữu với đối thủ nào đến từ châu Á. Trong toan tính của Mexico thì họ cần phải tranh chấp với Đức và Thụy Điển chứ không thèm để mắt tới Hàn Quốc. Liệu đây có phải sự chủ quan?

Clip Mexico - Hàn Quốc 3-1 tại World Cup 1998

Mexico có lẽ vẫn xem băng hình thi đấu của Hàn Quốc tại vòng loại khu vực châu Á và nhận ra rằng đội bóng hạng 4 thế giới 16 năm trước giờ không phải là mối bận tâm. Hàn Quốc có hành trình vượt vòng loại đầy khó nhọc và những gì họ thể hiện trong các trận giao hữu sau đó cũng như trận thua Thụy Điển rất hiếu ấn tượng.

Còn Mexico đã có trận đấu ấn tượng với Đức không chỉ trong cách phòng ngự mà cả cách triển khai bóng tấn công. Từ thể lực đến lối chơi, từ từng cá nhân đến sự gắn kết của cả tập thể của Mexico đều rất ấn tượng. Cũng cần nói thêm rằng trong 3 lần gặp các đại diện châu Á tại World Cup từ 1986 đến giờ, Mexico toàn thắng trong đó có chiến thắng 3-1 trước chính Hàn Quốc cách đây 20 năm. Lần giao hữu gần nhất gặp Hàn Quốc cách đây 4 năm, Mexico cũng thắng 4-0 nên họ mới tự tin như vậy khi gặp đội bóng Đông Bắc Á.

(Các thông tin chỉ có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm giúp vui cho người xem)

Sau đây là bảng tỷ lệ kèo, tổng số bàn thắng, tỷ số, phạt góc dựa trên trang web cá cược hàng đầu khu vực

Kèo chấp châu Á và tổng số bàn thắng

Bạn chọn tỷ số nào?

Tổng hợp về kèo phạt góc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phân tích kèo Mexico - Hàn Quốc: Khi Mexico xem thường Hàn Quốc