Trong 18 trận của Anh thời HLV Southgate thì có 12 trận Anh được xếp ở cửa trên. Kết quả là Anh chỉ thắng kèo có 3 trận và thua đến 9 trận, tức là Anh đáp ứng rất ít được kỳ vọng như đánh giá trước trận.

Phân tích kèo trận Anh - Tunisia (1 giờ, 19.6): Đừng theo số đông

Anh Tú | 18/06/2018, 21:01

Trong 18 trận của Anh thời HLV Southgate thì có 12 trận Anh được xếp ở cửa trên. Kết quả là Anh chỉ thắng kèo có 3 trận và thua đến 9 trận, tức là Anh đáp ứng rất ít được kỳ vọng như đánh giá trước trận.

Anh là đội bóng được hâm mộ nhất châu Á nên dễ hiểu vì sao nhiều người châu Á đặt niềm tin vào các cầu thủ mà họ biết mặt nhớ tên, theo dõi bước chân hằng tuần. Còn Tunisia lại là một đội tuyển xa lạ. Chính vì vậy, số người đặt niềm tin vào tuyển Anh trước giờ bóng lăn rất cao đẩy kèo trận đấu này thành Anh chấp Tunisia đến 1 trái - trái rưỡi.

Clip Anh thắng Nigeria 2-1 cách đây 2 tuần

Trong số đông đó, có không ít lựa chọn như vậy chỉ vì tình yêu chứ không phải lý trí. Trong việc đầu tư thì người ta nên hành động theo lý trí chứ không phải tình yêu. Lý trí cho thấy không nên tin vào Anh ở kèo quá cao như vậy. Dưới thời HLV Southgate - một cựu hậu vệ, Anh không phải là đội tuyển tấn công tốt.

Trong 18 trận do Southgate chỉ đạo, Anh chỉ thắng 4 trận có cách biệt trên 2 bàn là 2 trận trước Malta rất yếu, 1 trận trên sân nhà trước Scotland và trận giao hữu tiếp Costa Rica. Cũng trong 18 trận của Southgate thì có 12 trận Anh được xếp ở cửa trên. Kết quả là Anh chỉ thắng kèo có 3 trận và thua đến 9 trận, tức là Anh đáp ứng rất ít được kỳ vọng như đánh giá trước trận.

Tunisia thì không phải là Malta yếu đuối và các cầu thủ của họ cũng không nhỏ con như Costa Rica để Anh tận dụng bóng bổng. Trước thềm World Cup, Tunisia khiến Bồ Đào Nha phải chia điểm trong trận hòa 2-2 và chỉ thua tối thiếu Tây Ban Nha 0-1 với bàn thua ở những phút gần cuối, khi thể lực của họ suy giảm bởi ảnh hưởng từ việc ăn chay. Cũng lưu ý là trước thua Tây Ban Nha thì Tunisia đã có 1 năm liền bất bại. Tunisia không phải là đội bóng có lối chơi hủy diệt gì nhưng rất khó để đánh bại họ với cách biệt cao.

(Các thông tin chỉ có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm giúp vui cho người xem)

Sau đây là bảng tỷ lệ kèo, tổng số bàn thắng, tỷ số, phạt góc dựa trên trang web cá cược hàng đầu khu vực

Kèo chấp châu Á và tổng số bàn thắng

Bạn chọn tỷ số nào?

Tổng hợp về kèo phạt góc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phân tích kèo trận Anh - Tunisia (1 giờ, 19.6): Đừng theo số đông