Trải qua 1 ngày mặc trang phục phi giới tính “áo như đầm”, Simon Thompson phải đón nhận nhiều ánh nhìn “kỳ lạ” từ người xung quanh.

Phản ứng của đám đông khi thấy đàn ông mặc trang phục phi giới tính

Phong Anh | 09/10/2020, 13:11

Trải qua 1 ngày mặc trang phục phi giới tính “áo như đầm”, Simon Thompson phải đón nhận nhiều ánh nhìn “kỳ lạ” từ người xung quanh.

Tuần trước, một thương hiệu cao cấp của Ý đã bổ sung trong bộ sưu tập quần áo nam giới một mẫu trang phục phi giới tính trị giá 1.700 bảng Anh. Hãng thời trang này giới thiệu là “áo sơ-mi dài bằng cotton Tartan” đi kèm với hàng cúc bằng ngọc trai, chi tiết nơ bằng satanh và cổ áo Peter Pan, lấy cảm hứng từ phong cách Grunge từ những năm 1990.

10-1601815818776.jpg
Mẫu trang phục gây chú ý khi được Gucci giới thiệu trong mấy ngày qua

Nhà thời trang này còn khuyên nên tạo kiểu, kết hợp cùng quần jeans. Trang phục này cũng được giới thiệu là “phá bỏ những khuôn mẫu định kiến” về nam giới, đó là sự mạnh mẽ, nam tính.

aogucci.jpg
Mẫu thời trang "phi giới tính" này được bán với giá 1.700USD và chỉ có size XS, S

Simon Thompson, một nhà báo 32 tuổi đến từ Southampton đã quyết định thử xem phản ứng của mọi người thế nào khi nam giới mặc trang phục “phi giới tính” như mẫu áo của thương hiệu này. Anh đã quyết định dành 1 ngày, mặc 1 chiếc áo từ ASOS có màu sắc và kiểu dáng tương tự chiếc váy áo mà thương hiệu thời trang Ý đã giới thiệu và đi khắp đường phố phía Tây London.

Anh kể "Khi tôi đi ngang qua một nhóm 6 hay 8 người, tôi nghe 1 người thốt lên “Ồ, anh ấy đang mặc một chiếc đầm” và một người khác nói “Bạn không thể mặc nó”'.

Và sau đây là phản ứng của mọi người khi thấy Simon Thompson mặc chiếc “áo váy”

gucci5.jpg
gucci4.jpg
motngay-16-.jpg
motngay-14-.jpg
motngay-13-.jpg
motngay-12-.jpg
motngay-11-.jpg
motngay-10-.jpg
motngay-9-.jpg
motngay-8-.jpg
motngay-7-.jpg
motngay-6-.jpg
motngay-5-.jpg
motngay-4-.jpg
motngay-3-.jpg
motngay-2-.jpg
motngay-1-.jpg
gucci3.jpg
gucci2.jpg
gucci1.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của đám đông khi thấy đàn ông mặc trang phục phi giới tính