Chắc hẳn Nhã Phương không ngờ Trường Giang lại dùng một câu trong lời cầu hôn mình để nói với Nam Em trong chương trình 'Ơn giời cậu đây rồi' phát sóng trên VTV3

Trường Giang dùng lời cầu hôn Nhã Phương nhắn nhủ Nam Em trên VTV3

Hồng Quân | 19/03/2018, 23:50

Chắc hẳn Nhã Phương không ngờ Trường Giang lại dùng một câu trong lời cầu hôn mình để nói với Nam Em trong chương trình 'Ơn giời cậu đây rồi' phát sóng trên VTV3

Xem thêmMẹ đổi ghế không được, con trai đánh người trên máy bay Vietnam Airlines

Clip kẻ bệnh hoạn ở Cần Thơ ốm đòn vì bóp ngực mỹ nữ trên đường

Cô gái trộm 4 ví và tiền của sinh viên Đại học Thương mại thanh minh như diễn giả

Sếp bị phát tán cảnh 'mây mưa' với nữ nhân viên vì quên tắt video họp trực tuyến

Những ngày qua,cả làng giải trí xôn xao khi Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang trong khoảng thời gian anhgặp trục trặc trong chuyện tình cảm với Nhã Phương.

Nam Em tiết lộ cả hai quen nhau lúc bắt đầu quay gameshow 7 nụ cười xuân . Sau khi quay xong 10 số đầu tiên, cô và Trường Giangbắt đầu đi chơi với nhau.Nam Em chia sẻ: “Càng về sau, hai đứa có nhiều điều trùng hợp tới mức mà đi diễn cũng đi cùng nhau. Anh đi Đà Nẵng, tôi cũng có lịch ở Đà Nẵng nên có nhiều thời cơ để được ở bên nhau. Rất lâu rồi tôi mới có cảm xúc từ một người đàn ông, cách anh Giang đối xử với một người phụ nữ làm cho người ta dễ chết lắm, không riêng gì tôi. Giống như việc tôi và anh đi ăn, tôi không phải đụng đến chén, vì anh luôn chủ động gắp thức ăn và đút cho tôi ăn”.
Nam Em còn hé lộ rằng: “Những gì khán giả thấy trong chương trình 'Ơn giời cậu đây rồi' không phải là diễn xuất, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó, tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Hôm đó, những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật tôi gửi đến anh“.
Bên cạnh đó, Trường Giang dùng lại chính lời cầu hônNhã Phươngđể nói với Nam Em trên VTV3.
Cụ thể,Trường Giang từng công khai mong Nhã Phương hãy về “sắp xếp lại cuộc đời mình”. Trong Ơn giời cậu đây rồi', nam danh hài nhắc lại: “Hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em” khi Nam Em thú nhận đời tư mình lộn xộn.

Nam Emtiết lộthêm bí mật động trời. Đó là trước hôm cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình tại giải Mai Vàng, Trường Giang vẫn còn đến dự sinh nhật của cô.
Nam Em cho biết: “Ngày 15.1, sinh nhật của tôi anh có đến, rồi 17.1 anh cầu hôn chị Nhã Phương trên sóng truyền hình. Anh làm tôi sốc và tổn thương“.
Hành động cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang khiến Nam Em vô cùng bất ngờ nhưng sau đó suy sụp. Cô cũng cho biết nếu Trường Giang không làm vậy, chưa chắc Nhã Phương đã chấp nhận anh.
Ngay sau khi Nam Em tiết lộ bí mật này, dân mạng soi lại khoảng thời gian mà cô đề cập đến. Sau khi Trường Giang cầu hônNhã Phương, Nam Em đã đăng status đầy ẩn ý:“Con gái à… Đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Hãy là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông”. Không nhắc đến bất kì ai nhưng liên kết lại các sự việc với nhau, dân mạng cho rằng status trên liên quan đến Trường Giang.
Sau sự kiện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, anh và cô đã chia tay, không hề liên lạc lại. Trường Giang chỉ gọi điện cho Nam Em và nói những lời khiến cô vẫn ám ảnh đến hiện tại: ”Đêm hôm đó, anh gọi cho tôi, hỏi tôi ngủ chưa. Anh nói tôi ngủ đi, anh không xứng với tôi đâu, tôi là người phụ nữ tốt. Rồi anh mất tích đến nay. Tôi đã khóc rất nhiều rồi hôm sau vẫn phải tự vực mình dậy, bước tiếp cùng nỗi đau. Khi chia sẻ chuyện này, tôi lại tổn thương thêm một lần nữa. Nhưng tôi muốn dùng chính sự tổn thương ấy để thuyết phục anh Giang thay đổi. Và tôi sẽ là người phụ nữ cuối cùng tổn thương vì anh” .
Nam Em cũng tuyên bố sẽ không nhận show nào có Trường Giang thời gian sắp tới vì không muốn chạm mặt giữa tâm bão scandal. Hiệnphía Trường Giang cũng như Nhã Phương vẫn im lặng và không hề đả động đến sự việc.

Xem thêm:Hết hồn vì clip người phụ nữ mặc quần tất xuyên thấu đi lễ chùa Hương

Bị côn đồ đập ĐTDĐ khi quay clip cảnh sát trật tự quận Phú Nhuận

Ông chú Hà Nội quỵt 50 ngàn đi taxi trắng trợn, nói không có tiền và ĐTDĐ để trả nợ

Kẻ bệnh hoạn ở Hà Nội ốm đòn vì gạ nhầm vợ côn đồ đi nhà nghỉ

Lê Nhất Phương Hồng đóng Facebook sau tin đồn 2 mẹ con chết vì sinh thuận tự nhiên

Hàng chục khách bức xúc vì Jetstar yêu cầu xuống máy bay, hoãn chuyến hơn 3 tiếng

Người mặc đồ sư chùa đứng quay clip cô gái nhảy sexy trên tàu Bến Nghé

Hana.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang dùng lời cầu hôn Nhã Phương nhắn nhủ Nam Em trên VTV3