Luật sư Hàn đã tiết lộ thông tin gây sốc về dấu hiệu hiếp dâm tập thể nhiều nạn nhân trong chatroom tình dục của Seungri, Jung Joon Young và những người bạn.​

Phát hiện 10 clip hiếp dâm trong nhóm chat của Seungri và Jung Joon Young, có hấu hiệu cưỡng hiếp tập thể

mai huong | 12/04/2019, 08:30

Luật sư Hàn đã tiết lộ thông tin gây sốc về dấu hiệu hiếp dâm tập thể nhiều nạn nhân trong chatroom tình dục của Seungri, Jung Joon Young và những người bạn.​

Chương trình "Lee Gyu Yeon’s Spotlight" của JTBC mới đây đã tung ra thông tin gây sốc hơn về vụ án quay lén, phát tán clip, ảnh sex của hàng loạt nạn nhân nữ vào chatroom do Jung Joon Youngcầm đầu và Seungri, Choi Jong Hoon cùng loạt nam thần Kpop tham gia. Cụ thể, luật sư Bang Jung Hyun đã tiết lộ rằng có hơn 10 clip quay lại chi tiết được xét vào diện hiếp dâm trong chatroom này.

Hiện luật sư Bang đã chuyển những đoạn tin nhắn có chứa bằng chứng về những vụ hãm hiếp này lênỦy ban chống tham nhũng và dân quyền. Đáng nói, sau khi được thông báo về những vụ hiếp dâm này, đa số nạn nhân đều ngỡ ngàng vì thậm chí không biết rằng... chính bản thân đã bị làm nhục. Ngoài ra, còn có dấu hiệu của vụ hiếp dâm tập thể.

Sốc tận óc: Phát hiện 10 clip hiếp dâm trong chatroom Seungri, Jung Joon Young, cách nạn nhân phản ứng còn bất ngờ hơn - Ảnh 1.

"Vẫn có những bằng chứng về các vụ tấn công tình dục trong chiếc điện thoại đó (chiếc điện thoại vàng của Jung Joon Young) nhưng chưa bị đưa ra ánh sáng. Có cả những bức ảnh và video của phụ nữ trong tình trạng mất ý thức cùng những clip quan hệ tình dục khi nạn nhân nữ đang trong tư thế ngủ say. Khoảng hơn 10 clip có thể được xếp vào diện hiếp dâm", luật sư Bang Jung Hyun cho hay.

Luật sư Bang còn tiết lộ rằng ông đã liên lạc với nhiều nạn nhân trong clip và nói cho họ biết thông tin về vụ án. Điều gây sốc hơn cả chính là thái độ của những nạn nhân này. Đa phần khi được thông báo, những cô gái này đều ngỡ ngàng vì không biết rằng chính bản thân mình là nạn nhân của một vụ hiếp dâm. Họ không nhớ bất cứ điều gì, càng không biết được rằng chính bản thân đã quan hệ tình dục với người khác.

Sốc tận óc: Phát hiện 10 clip hiếp dâm trong chatroom Seungri, Jung Joon Young, cách nạn nhân phản ứng còn bất ngờ hơn - Ảnh 2.

"Điểm đặc biệt trong vụ án này chính là việc các nạn nhân đều không biết rằng họ chính là nạn nhân. Họ không biết rằng, họ đã bị hiếp dâm. Những vụ tấn công tình dục này bị nghi có liên quan đến loại thuốc mê hiếp dâm GHB. Rất nhiều nạn nhân uống rất ít đồ có cồn nhưng lại nói như là họ đã hoàn toàn mất đi ý thức", luật sư Bang phân tích lại vấn đề.

Ngoài ra, luật sư Bang còn cho biết, có một video đặc biệt trong chiếc điện thoại vàng cho thấy cảnh tượng hiếp dâm vô cùngrõ ràng: "Cũng có những nạn nhân rõ ràng đã bị hiếp dâm. Nghiêm trọng nhất là tất cả video này đều được tìm thấy trong chiếc điện thoại vàng. Những người phụ nữ trong clip không có chút phản ứng nào khi bị hãm hiếp".

Ông Bang cho rằng đây không phải là vụ án tấn công tình dục bình thường mà là vụ án hiếp dâm cấp đặc biệt. Tức là khi có 2 người trở lên âm mưu thực hiện các vụ hiếp dâm hoặc sử dụng những "công cụ" đặc biệt để gây án, vụ việc sẽ được xếp vào diện đặc biệt nghiêm trọng. "Công cụ" ở đây chính là loại thuốc mê cưỡng dâm GHB.

Sốc tận óc: Phát hiện 10 clip hiếp dâm trong chatroom Seungri, Jung Joon Young, cách nạn nhân phản ứng còn bất ngờ hơn - Ảnh 3.

"Trong một đoạn clip, thành viên của chatroom đã cố hiếp dâm một người phụ nữ nhưng thất bại. Sau đó, anh ta đã thử lại lần nữa sau khi nạn nhân ngủ thiếp đi. Có ít nhất 2 thủ phạm xuất hiện trong đoạn clip nghi án, có thể có tổng cộng 4 hoặc lên đến 6 hung thủ, bao gồm cả người có mặt ở hiện trường nhưng không trực tiếp tham gia", luật sư Bang kể lại tình tiết rùng mình.

"Rõ ràng là các thành viên trong chatroom đều không xem phụ nữ là con người. Họ xem phụ nữ như một công cụ để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Họ đều nghĩ rằng 'Ồ, phụ nữ chẳng phải con người đâu, tôi có thể dùng họ để thỏa mãn khát vọng mỗi lần có nhu cầu và vứt họ đi sau đó'. Câu nói 'Tôi sẽ vứt bỏ cô ta' thật sự đã xuất hiện trong đoạn chat của các thành viên. Một thành viên nói rằng họ có thể sẽ bị điều tra và họ đã thật sự dính phốt. Người đó là một ngôi sao nổi tiếng", theo luật sư Bang.

O.N (Helino. Nguồn:Segye, Osen)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện 10 clip hiếp dâm trong nhóm chat của Seungri và Jung Joon Young, có hấu hiệu cưỡng hiếp tập thể