Tưởng bạn gái gặp nguy hiểm, nam thanh niên vội vàng phóng xe máy 13km dưới trời mưa tới chung cư tìm cô thì sốc nặng vì thấy đôi giày nam bên ngoài.

Phát hiện bạn gái trong phòng với trai lạ nhờ ứng dụng đồng hồ thông minh

Diệu Thúy | 01/09/2019, 18:04

Tưởng bạn gái gặp nguy hiểm, nam thanh niên vội vàng phóng xe máy 13km dưới trời mưa tới chung cư tìm cô thì sốc nặng vì thấy đôi giày nam bên ngoài.

Dân mạng xôn xao trướctâm sự của chàng trai Hà thành phát hiện bị bạn gái trốn trong phòng chung cư với trai lại nhờ ứng dụng đồng hồ thông minh:

Tôi vừa về đến nhà và ướt hết các bạn ạ. Chả là hôm nay tôi gọi điện nhiều lần nhưng em người yêu không nghe máy. Linh cảm có điều bất thường nên tôi phi từ quận Long Biên (Hà Nội) sang Cầu Giấy để xem em ấy có bị sao không?

Trời mưa lớn nhưng nam thanh niên vẫn phóng xe máy sang chung cư tìm bạn gái.

Hôm nay trời mưa như thế nào thì các bạn biết rồi đấy, vừa đi tôi vừa gọi nhưng không ai nghe máy. Thậm chí tôi còn gọi cho bố em ấy để hỏi thăm nhưng bác bảo không biết gì.

Sang đến chung cư, tôi thấy đôi giày nam với guốc của em ấy ở ngoài. Tôi gọi mãi không thấy mở cửa nênđiện thoại đến 50 cuộc nhưng em vẫn khôngnghe máy. Lúc này,tôi biết mình đã giống như bao nhiêu Ngưu Ma Vương khác, bắt đầu mọc sừng.

Gọi điện đến 50 cuộc nhưng bạn gái không nghe máy.

Tôi đập cửa nhưng em không ra. Đã thế ông bảo vệ lên còn đuổi tôi về với lý do “có người gọi xuống bảo anh đang quấy rối”.

Ông bảo vệ còn nói cô gái ởphòng chung cư này đi đâu mấy hôm chưa về, song tôi bật ứng dụng ở cái đồng hồ thông minh mua tặng emthì vẫn có tín hiệu bình thường.

Phát hiện bạn gái ở trong phòng, chỉ cách 20m nhờ ứng dụng đồng hồ thông minh.
Cô gái từng khoe chiếc đồng hồ thông minh bạn trai mua tặng từ FPT Shop.

Chứng tỏ người đeo đồng hồ chỉ cách tôi khoảng 20m, thậm chí tim đập nhanh hay chậm đều báo. Thế nhưng, tôi vẫn phảilủi thủi đivề vì ông bảo vệ doạ sẽ báo công an.

Lúc nãy bố em gọi hỏi tôi tình hình thế nào thì tôi bảo: “Bác lên tìmem nó đi. Chắc ai đó đang làm hô hấp nhân tạo trong phòng đấy ạ” rồi tắt nguồn.

Nam sinh bơi từ nhà đến trường vì đường ngập nước:

Đường ngập nước mưa chả có gì đáng ngại với nam sinh thích bơi lội.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện bạn gái trong phòng với trai lạ nhờ ứng dụng đồng hồ thông minh