Vào khoảng 21 giờ đêm 11.3.2016, tại khánh sạn Hòa Bình, thị xã Long khánh Đông Nai, đã xảy ra vụ việc phát hiện đôi nam nữ chết trong một khách sạn.

Phát hiện đôi nam nữ chết trong một khách sạn

Một Thế Giới | 12/03/2016, 18:53

Vào khoảng 21 giờ đêm 11.3.2016, tại khánh sạn Hòa Bình, thị xã Long khánh Đông Nai, đã xảy ra vụ việc phát hiện đôi nam nữ chết trong một khách sạn.

Theo thông tin riêng của PV, trước đó chị Trần Thị Ngọc Uyên 30 tuổi và Lê Duy Hùng 32 tuổi đều ngụ tại xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, đến khách sạn thuê phòng nghỉ. 
Nhưng đến 22 giờ 30 không thấy hai người trả phòng, người trong khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện chị Trần Thị Ngọc Uyên nằm chết trên giường và Lê Duy Hùng chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù, liền báo đến cơ quan chức năng.
Trần Quốc Duy - anh trai của chị Uyên cho biết trước đây Uyên và Hùng yêu nhau, nhưng sau đó Hùng bị kết án 14 năm tù về tội mua bán xe gian, thụ lý được 10 năm đến tháng 4.2015 được đặc xá. Khi Hùng đi tù thì Uyên ở nhà lập gia đình đã có 2 đứa con và hiện sống với chồng tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, Long Khánh.
Trao đổi sáng ngày 12.3.2015, Thượng tá Lê Hồng Hải, Phó trưởng công an Long Khánh cho biết, nguyên nhân ban đầu do cả hai đều tự tử, chị Uyên uống thuốc còn anh Hùng treo cổ bằng sợi dây dù ngay cửa ra vào.
Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Trung Hải
Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện đôi nam nữ chết trong một khách sạn