Thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vực hang đá trong xóm, người dân ra kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân huỷ.

Phát hiện thi thể nghi can hiếp, giết nữ giáo viên đi chăn bò

1 | 19/04/2017, 05:59

Thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vực hang đá trong xóm, người dân ra kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân huỷ.

Ông Bùi Văn Xiến, Trưởng Khu 3, xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình cho biết, vào chiều ngày 17.4, một số người dân sinh sống ở xóm Ngay trong lúc đi làm ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vực núi đá trong xóm.
Đến sáng ngày 18.4, một số người dân ra khu vực để kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông bên trong hang đá.

Nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Hòa nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.

Khu vực phát hiện thi thể nghi là nghi phạm sát hại nữ giáo viên tương lai

Ông Trương Quang Hải, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hoà Bình xác nhận và cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân.

Một nguồn tin riêng cho biết, nạn nhân chết tại hang đá là Bùi Văn D. (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã My Hòa) - là nghi can sát hại chị Bùi Thị Ển (trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hoà, huyện Tân Lạc) trước đó ít ngày. Khu vực phát hiện thi thể là hang đá ngay sau nhà Bùi Văn D.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hoà Bình ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh truy nã đối với Bùi Văn D. vì có liên quan đến cái chết của chị Bùi Thị Ển.

ĐoànTuấn (CA TP.HCM)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thi thể nghi can hiếp, giết nữ giáo viên đi chăn bò