Trước tình cảm của fan Hà Nội, Phi Nhung vừa hạnh phúc vừa xúc động tới rơi nước mắt.

Phi Nhung đón sinh nhật ấm áp cùng fan Hà Nội

Diệu Linh | 19/04/2016, 16:37

Trước tình cảm của fan Hà Nội, Phi Nhung vừa hạnh phúc vừa xúc động tới rơi nước mắt.

Sau đêm nhạc mini mừng sinh nhật tại phòng trà MTV ở TP.HCM với đông đảo người hâm mộ tham dự tới gần 1giờsáng, tối 18.4 nhân dịp có buổi biểu diễn tại Hà Nội, fan club của nữ ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ tổ chức sinh nhật lần nữa cho cô.
Đây là một điều hoàn toàn bất ngờ với Phi Nhung, vì bữa tiệc được fan bí mật tổ chức.
Ngoài trang trí sân khấu, phông màn chu đáo, fan club của "chị Hai" Phi Nhung (tên gọi thân mật fan dành cho nữ danh ca), còn chuẩn bị những tiết mục biểu diễn tặng cô.
Gần 100 fan với đủ mọi lứa tuổi còn thay nhau tâm sự những tình cảm tâm tư và gửi lời chúc đến Phi Nhung khiến cô đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác, lúc rạng ngời cười hết cỡ, khi thì bẽn lẽ và cũng có lúc rơi nước mắt xúc động vì tình cảm người hâm mộ.
Phi Nhung là một trong số ít danh ca có người hâm mộ trải dài nhiều lứa tuổi và trên khắp thế giới, trong và ngoài nước.
Để đáp lại tình cảm của những fan ruột, Phi Nhung cũng hát tặng những bản hit và song ca cùng người anh kết nghĩa cũng như học trò Phú Quý.
Đặc biệt sau khi thổi nến cắt bánh cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ cùng fans đã quậy tưng bừng vừa ca hát vừa chạy thành vòng tròn khắp khán phòng.
10 năm trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung không chỉ là một ca sĩ được lòng khán giả vì giọng hát ngọt ngào, mà còn bởi tấm lòng nhân ái.
Chính vì lẽ đó, rất nhiều fan hâm mộ của Phi Nhung đã cầu mong cho chị có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho đời, cho âm nhạc và đủ sức để lo cho mái ấm mà chị thành lập nên với 19 đứa trẻ.
Được biết, tới đây khi nhà hàng chay ở quận 1 đi vào hoạt động ổn định, chị sẽ tiếp tục mở thêm chi nhánh ở quận 5 để thu lợi nhuận dành toàn bộ cho công tác thiện nguyện cũng như công ăn việc làm cho những người khó khăn cơ nhỡ.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Nhung đón sinh nhật ấm áp cùng fan Hà Nội