‘Siêu nhân xanh’ Jason David Frank đã lên tiếng chỉ trích bộ phim chế 5 anh em siêu nhân (Power Rangers) do Joseph Kahn đạo diễn, vì quá bạo lực và máu me.

Phim chế '5 anh em siêu nhân' quá bạo lực và máu me

Một Thế Giới | 27/02/2015, 07:46

‘Siêu nhân xanh’ Jason David Frank đã lên tiếng chỉ trích bộ phim chế 5 anh em siêu nhân (Power Rangers) do Joseph Kahn đạo diễn, vì quá bạo lực và máu me.

>>Rùng mình vì sinh vật lạ từ hạt hướng dương

>>Lấy ảnh người mẫu chân dài khoe là bạn gái, bị tổng sỉ vả

>>Bạn gái xin nối lại tình xưa khi có bầu với người khác

>>Ảo thuật đổi quần chip 2 chân dài gây ngỡ ngàng

>>Kẻ gây phẫn nộ hơn đám hành hạ chó trên cầu Vĩnh Thịnh

>>Xem phim JAV nhiều mới chỉ trích GS Vũ Khiêu hôn má Kỳ Duyên?

>>Chuyện làm tóc xong đòi lại tiền gây xôn xao

>>Hát nhạc đám ma mừng sinh nhật chồng sắp cưới

>>Clip biến giấy vệ sinh thành 7 tỉ đồng?

Bên cạnh những lời khen ngợi của nhiều người, bộ phim chế Power Rangers (5 anh em siêu nhân) do Joseph Kahn đạo diễn, cũng đang chịu một làn sóng phản đối và chỉ trích từ chính Jason David Frank, vì quá bạo lực và không phù hợp với đối tượng mà những nhân vật này vẫn còn sức thu hút là trẻ em.
Phim che  5 anh em sieu nhan  qua bao luc va mau me-hinh-anh-1
Jason David Frank lên tiếng chỉ trích phim chế Power Rangers.

Jason David Frank chia sẻ trên Facebook rằng: “Tôi biết có nhiều fan ngoài đó rất yêu thích clip chế này, nhưng tui chỉ là một dân PG-13 (ý chỉ mức rating phim cấm trẻ em dưới 13 tuổi, dành cho đa số các phim siêu anh hùng hiện nay)”.

“Những từ chửi tục và những cảnh đánh máu me, súng bắn tung óc – không hợp với tôi. Vấn đề ở đây chính là việc những nhân vật siêu nhân này vẫn còn sức thu hút đối với người lớn và kể cả các em nhỏ, đối tượng rất nhạy cảm. Do đó, bạn không thể tùy tiện chế lại nó một cách bạo lực và máu me như thế này, vì suy cho cùng đây vẫn là thể loại phim dành cho thiếu nhi”, anh nói thêm.
Phản ứng của Jason David Frank về phim chế Power Rangers:
 

Trước đó, bộ phim chế Power Rangers đã bị Saban Entertainment, đơn vị sở hữu của những nhân vật này, lên án vì vấn đề vi phạm bản quyền và đề nghị tháo gỡ ngay lập tức nếu không sẽ kiện ra tòa.

Sự việc nghiêm trọng đến mức chính đạo diễn Joseph Kahn phải lên mạng xã hội Twitter để kêu gọi cộng đồng fan ủng hộ dự án trước sự đả kích từ phía Saban.

“Saban đang làm mọi cách để gở bỏ phim chế Power Rangers ra khỏi YouTube. Nếu các bạn yêu thích những nhân vật này và muốn tiếp tục được xem những clip giống như vậy, hãy kêu Saban đừng làm phiền tôi nữa”, Kahn viết trên Twitter.
Phim che  5 anh em sieu nhan  qua bao luc va mau me-hinh-anh-2
 Đạo diễn Joseph Kahn trên phim trường phim chế Power/Rangers

Tuy nhiên, việc Saban kiện được Kahn là điều không thể vì suy cho cùng đây chỉ là một đoạn parody, tức phim chế. Thậm chí, đạo diễn Joseph Kahn còn không hề được trả tiền (cũng là một trong những yếu tố liên quan đến vấn đề bản quyền) mà chỉ làm vì niềm đam mê.

“Tôi chỉ muốn làm cho Power Rangers ngầu trở lại và làm nó tối tăm hơn với những pha hành động đúng chất mà mọi người đều nghĩ đến. Và tôi nghĩ tôi đã thành công. Hi vọng các bạn sẽ thích nó”, đạo diễn Joseph Kahn thổ lộ trên Facebook.

Mặc dù là phim chế nhưng phiên bản mạng của Power Rangers cũng quy tụ dàn diễn viên khá ấn tượng, như Katee Sackhoff trong vai siêu nhân hồng – Kimberly Hart, James Van Der Beek trong vai siêu nhân đỏ thứ hai, và Russ Bain, người lồng tiếng Rodrik Forrester trong game Telltale’s Game Of Thrones, trong vai Tommy Oliver.

Được biết, kể từ khi được đăng tải trên YouTube hôm 23.2 vừa qua, đến nay phim chế Power Rangers đã đạt được số lượt xem kỷ lục hơn 11,5 triệu người xem, khiến nó trở thành một hiện tượng Internet.

 

Bảo Toàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim chế '5 anh em siêu nhân' quá bạo lực và máu me