Bộ phim Thắng thiên hạ được kỳ vọng sẽ gây sốt như Võ Mỵ Nương truyền kỳ trước đây của của Phạm Băng Băng nhưng vừa tung trailer đã bị "tuýt còi".

Phim có cảnh nóng của Phạm Băng Băng bị cấm chiếu vì xúc phạm Tần Thủy Hoàng

Ương ương | 16/01/2018, 21:00

Bộ phim Thắng thiên hạ được kỳ vọng sẽ gây sốt như Võ Mỵ Nương truyền kỳ trước đây của của Phạm Băng Băng nhưng vừa tung trailer đã bị "tuýt còi".

Dù mới tung ra trailer nhưng bộ phim truyền hìnhThắng thiên hạcủa Phạm Băng Băng đã gây tranh cãi bởi cảnh cưỡng hiếp và hành hạ quá bạo lực.

Tuy nhiên, điều đáng nói là dù mới tung trailer, chưa biết nội dung như thế nào nhưng chỉ với cảnh quả phụ Ba Thanh (Phạm Băng Băng đóng) bị Tần Thủy Hoàng cưỡng hiếp và sau đó là cảnh cô bị đâm kim vào ngón tay một cách dã man đã bị chỉ trích nặng nề.

Phim truyền hình Thắng thiên hạ sử dụng toàn bộ ê kíp từ phimVõ Mỵ Nương truyền kỳ. Nếu năm ngoáiVõ Mỵ Nươngbị ngưng chiếu, cắt cảnh vì các diễn viên ăn mặc quá hở hang thì lần này,Thắng Thiên Hạcũng tận dụng những cảnh hở hang, bạo lực và còn bị cho là bóp méo lịch sử.

Theo sử sách, nhân vật Ba Thanh là quả phụ nổi tiếng thời nhà Tần, cả đời bà để tang cho chồng và được vua phong là Trinh phụ.Nhưng trong phim của Phạm Băng Băng, Ba Thanh lại có mối quan hệ tay ba với Tần Thủy HoàngThái tử nước Yên Cơ Đan, thậm chí còn bị vua Tần cưỡng hiếp.

Được biết Thắng thiên hạđược đầu tư tới 500 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 1.700 tỷ đồng). Đây là con số kỷ lục đối với các phim truyền hình châu Á.

Đài Giang Tô và Đông Phương tuyên bố đã bỏ ra tới 435 triệu nhân dân tệ để mua bản quyền phát sóng 60 tập phimThắng thiên hạ. Kênh Youku cũng mua bản quyền đăng tải trên mạng internet của phim với giá 450 triệu nhân dân tệ.

Theo công bố trước đây,Thắng thiên hạdự kiến được chiếu trên đài Giang Tô và Đông Phương vào giữa tháng 1 nhưng đến nay lịch đã bị hủy và chưa biết thời gian nào sẽ được phép trình chiếu.

Trang Mệnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim có cảnh nóng của Phạm Băng Băng bị cấm chiếu vì xúc phạm Tần Thủy Hoàng