Hai bộ phim hài của Việt Nam là "Siêu sao siêu ngố" và "798Mười" đã dẫn đầu doanh thu phim Tết Mậu Tuất, bỏ xa các phim nhập từ Mỹ và Trung Quốc.

Phim hài Việt đạt doanh thu khủng dịp Tết 2018, phim ngoại 'hết cửa'?

mai huong | 21/02/2018, 22:09

Hai bộ phim hài của Việt Nam là "Siêu sao siêu ngố" và "798Mười" đã dẫn đầu doanh thu phim Tết Mậu Tuất, bỏ xa các phim nhập từ Mỹ và Trung Quốc.

Theo nhà phát hành CGV, tác phẩm do Đức Thịnh đạo diễn thu 55 tỉsau năm ngày. Ra mắt từ ngày 16.2 (mùng Một Tết), bộ phim thu hút nhiều khán giả và trụ rạp tốt. Bộ phim do Đức Thịnh đạo diễn. Mặc dù còn nhiều ý kiến khen chê nhưng bộ phim thu hút khán giả nhờ dễ xem và có Trường Giang.

Trailer Siêu sao siêu ngố

Siêu sao siêu ngốxoay quanh một cặp sinh đôi (đều do Trường Giang thủ vai) - người anh là siêu sao còn người em sống luộm thuộm. Do mệt mỏi, người anh nhờ em đóng giả ở các chương trình, dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.

Đứng thứ hai mùa Tết là789Mườido Dustin Nguyễn đạo diễn. Galaxy - đơn vị phát hành - báo doanh thu phim là 31 tỉ. Bộ phim kể về hành trình giành lại người yêu của một chàng trai nhà nghèo (Kiều Minh Tuấn thủ vai). CảSiêu sao siêu ngố798Mườiđều lấy yếu tố hài làm chủ đạo, có nhiều tình huống gây cười qua cách nói chuyện, hành xử của nhân vật.

Các phim ngoại -Truy lùng quái yêu 2 Fifty Shades Freed -bị bỏ lại khá xa, chỉ lần lượt thu 15,8 tỷ và 11,3 tỷ. Tuy có doanh thu tốt nhưng nhìn tổng thể, chất lượng phim ngoại mùa Tết năm nay không được đánh giá cao.Truy lùng quái yêu 2Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốccó câu chuyện ổn, nhưng không có điểm nổi bật cònFifty Shades Freednhạt nhẽo và không thu hút do các cảnh nóng đặc trưng của series đã bị cắt bớt sau kiểm duyệt.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim hài Việt đạt doanh thu khủng dịp Tết 2018, phim ngoại 'hết cửa'?