Chuyện tình của 2 người đàn ông gần 30 năm được thể hiện trong 2 phút 37 giây với nhiều hình ảnh bình dị nhưng khiến người xem xúc động.

Phim ngắn đồng tính gây sốt dân mạng xứ Đài

Một Thế Giới | 09/10/2014, 17:12

Chuyện tình của 2 người đàn ông gần 30 năm được thể hiện trong 2 phút 37 giây với nhiều hình ảnh bình dị nhưng khiến người xem xúc động.

Mở đầu phim, trên nền ca khúc I Love của Emily Blumenthal, một người đàn ông thức dậy, cho chú chó cưng ăn, dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo, ủi đồ, làm bữa ăn sáng. Ông sơ ý để dao cắt trúng tay, người bạn đời vội vàng giúp băng vết thương. Trước lúc ra khỏi nhà, họ trao nhau một nụ hôn thắm thiết. 
Khi những người làm phim hỏi đã quen nhau bao lâu, 2 người đàn ông đồng thanh trả lời: “Ngày 19/5 năm sau sẽ là 30 năm”. Được hỏi tiếp có còn yêu nhau không, người đàn ông trẻ trả lời ngay: “Yêu”, người còn lại gật đầu cười thành tiếng, tràn ngập hạnh phúc. 
Bộ phim đưa lên mạng ngày 26/9, nhận được sự phản hồi nhiệt liệt của khán giả Đài Loan. Rất nhiều lời chúc gửi đến cho đôi tình nhân đặc biệt này. Có người bảo, một đôi tình nhân bình thường nếu không kết hôn thì khó mà duy trì mối quan hệ suốt gần 30 năm như thế và khẳng định: "Đó mới là tình yêu!". 
Vì do một hãng bánh ngọt tài trợ nên không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là đoạn phim quảng cáo và 2 người đàn ông trong phim chỉ là diễn viên. Tuy nhiên, qua xác minh, hai nhân vật trên và câu chuyện tình của họ được khẳng định là có thật. Hiện họ đang sống tại Đài Loan, người lớn tuổi tên Tường (71), người trẻ hơn tên Minh (53 tuổi).

Anh Dương (Theo Zing)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ngắn đồng tính gây sốt dân mạng xứ Đài