SVM Sài Gòn & SV Entertainment hợp tác ra mắt webdrama học đường Tự Giác Yêu Anh. Một bộ phim về tình bạn, tình yêu của tuổi mới lớn, đầy màu sắc trẻ trung được phát sóng từng tập vào 20h00 thứ năm và Chủ nhật hằng tuần trên youtube SVM Sài Gòn.

Phim về đề tài học đường do giới trẻ sản xuất đang ngày càng thu hút... giới trẻ

Thành Huyên | 13/06/2022, 11:11

SVM Sài Gòn & SV Entertainment hợp tác ra mắt webdrama học đường Tự Giác Yêu Anh. Một bộ phim về tình bạn, tình yêu của tuổi mới lớn, đầy màu sắc trẻ trung được phát sóng từng tập vào 20h00 thứ năm và Chủ nhật hằng tuần trên youtube SVM Sài Gòn.

Tự Giác Yêu Anh là dự án phim do SV Entertainment sản xuất bởi Nhà sản xuất trẻ Phan Huyền và đạo diễn Hà Chiến. Đây là cặp đôi sản xuất & đạo diễn rất ăn ý trong nhiều dự án webdrama thu hút khán giả giới trẻ như: Mặt Trời Của Tớ, Định Mệnh Phải Yêu,…

tu-giac.jpg

Tối ngày 15.5, tập đầu tiên của Tự Giác Yêu Anh đã chính thức được ra mắt. Phim do diễn viên Lim Phước SangĐào Phương Uyên thủ vai chính. Sau hơn 20 phút của tập một, nhiều khán giả đã phải thừa nhận rằng đây là webdrama được đầu tư và chú trọng chất lượng nội dung kịch bản, dàn diễn viên dù mới nhưng đều diễn rất đạt và cuốn hút.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng hot boy trùm trường đáng sợ Nam Khánh và cô nàng học sinh mới chuyển trường nhút nhát Vân An. Bên cạnh đó còn nói về cuộc sống học đường của các nhân vật Minh Đức, Sophie và Anh Thư lần lượt do diễn viên La Quang Minh, Trúc Trúc và Huỳnh Phương Uyên thủ vai.



Phim kể về Vân An là một nữ sinh mới chuyển trường đến, ngồi kế bên Sophie và trở thành bạn thân của cô. Từ những ngày đầu Vân An đã được Minh Đức – chàng công tử lớp bên cạnh theo đuổi ngày đêm, điều đó khiến Vân An rất khó xử. Trong lúc Minh Đức tỏ tình Vân An cô đã lấy lý do có bạn trai để từ chối và vô tình nhận Nam Khánh là bạn trai. Minh Đức hoảng sợ rút lui. Vân An tưởng rằng cô đã thoát một kiếp nạn, nào ngờ đâu mọi thứ chỉ mới bắt đầu....

Tin đồn lan rộng khắp trường, vì muốn tránh cô tiểu thư Anh Thư suốt ngày đeo bám mình, Nam Khánh đã ép Vân An làm bạn gái của cậu trong vòng 3 tháng. Những ngày sau đó, Vân An luôn bắt gặp hình ảnh Nam Khánh bắt nạt, ức hiếp người khác. Tuy nhiên tất cả chỉ là Vân An hiểu lầm Nam Khánh, khi cậu luôn là người đứng ra đòi lại công bằng và giúp đỡ mọi người. Liệu những tiếp xúc trong 3 tháng thoả thuận có làm tình cảm của cặp đôi này thay đổi thành phim giả - tình thật và có giúp Nam Khánh khiến cho Vân An chuyển từ “Bị Ép” sang thành “Tự Giác Yêu Anh”?

5-nguoi.jpg

Tự Giác Yêu Anh không chỉ giúp khán giả có thêm trải nghiệm một khía cạnh mới đầy ấn tượng của cuộc sống học trò, mà còn giúp các gương mặt diễn viên trẻ đến gần với khán giả hơn. Với cốt truyện hấp dẫn, kịch tính khi lồng ghép câu chuyện tình yêu, tình bạn tuổi thanh xuân mới lạ, Tự Giác Yêu Anh ít nhiều tạo nên sự khác biệt so với các phim học đường trước đây.

Được biết, Tự Giác Yêu Anh là một sản phẩm phim gồm 10 tập do SVM Sài Gòn phát hành và SV Entertainment – Đơn vị sản xuất. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào lúc 20h00, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần trên kênh SVM Sài Gòn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim về đề tài học đường do giới trẻ sản xuất đang ngày càng thu hút... giới trẻ