Mới đây, 2 dự án phim điện ảnh hoãn chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2021 đã thông báo lịch chiếu mới.

Phim Việt rục rịch trở lại sau nhiều lần hoãn chiếu

Đan Thuỳ | 25/02/2021, 12:10

Mới đây, 2 dự án phim điện ảnh hoãn chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2021 đã thông báo lịch chiếu mới.

Tết Nguyên Đán vừa qua được dự đoán là cuộc “chạy đua” của rất nhiều bộ phim điện ảnh Việt đình đám, được đầu tư lớn. Tuy nhiên, vì dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát, các rạp phim ở TP.HCM phải đóng cửa nên nhiều bộ phim Việt đành phải lỗi hẹn với khán giả.

Ngày 24.2, sau 14 ngày không phát hiện ca mắc mới, UBND TP.HCM đang cân nhắc mở lại một số dịch vụ. Lúc này, một số đoàn phim đã thông báo lịch chiếu mới tới khán giả.

Cụ thể, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito cho biết Gái già lắm chiêu 5 – Những cuộc đời vương giả dự kiến ra rạp từ ngày 12.3. Đây cũng là bộ phim công bố lịch chiếu trở lại sớm nhất.

Trailer phim Gái già lắm chiếu V

Trên fanpage hàng triệu người theo dõi, Trấn Thành hào hứng xác nhận phim điện ảnh Bố già của anh sẽ ra rạp vào ngày 12.3. Trước đó 4 ngày, tức ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, phim sẽ có suất chiếu sớm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả trẻ trong ngày lễ.

Trấn Thành cho biết ekip quyết định đưa phim ra rạp sau khi thấy việc kiểm soát dịch bệnh dần khả quan. Theo anh, do kế hoạch quảng bá phim được đầu tư kinh phí lớn, việc tiếp tục hoãn chiếu sẽ gây nhiều thiệt hại cho nhà sản xuất. "Chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng trước khi công chiếu vì muốn tác phẩm được ra rạp mà vẫn bảo đảm an toàn cho khán giả", anh nói.

Trailer phim Bố già

Trong khi đó, ekip làm hai phim còn lại là Trạng TíLật mặt 5 hiện vẫn chưa công bố thời gian ra rạp. Phim điện ảnh Song song, Thiên thần hộ mệnh Kiều cũng đã hoãn ngày ra mắt thay vì công chiếu vào tháng 2 và tháng 3 như dự kiến.

Duy nhất chỉ có bộ phim Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An là vẫn giữ nguyên lịch chiếu. Theo dự kiến, bộ phim sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 26.2.2021 nhưng do phòng tránh sự lây lan của dịch COVID-19 mà ở nhiều tỉnh thành phải tạm thời đóng cửa các hoạt động giải trí, vì vậy Kiều @ sẽ công chiếu ở những tỉnh thành còn được phép hoạt động.

kieu-1614215570874.jpeg
Poster phim Kiều @ - Ảnh: Internet

Phim sẽ tạm thời không được công chiếu tại các địa bàn như TPHCM, Hải Phòng, Hải Dương, An Giang, Đồng Nai, Quảng Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên… cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian qua, các cụm rạp được hoạt động đã chiếu lại phim cũ như Cua lại vợ bầu hoặc chiếu tiếp các phim đã phát hành trước đó như Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, Em là của em, Bí mật của gió...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim Việt rục rịch trở lại sau nhiều lần hoãn chiếu