Phó chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm bị tố đã tham gia ẩu đả, đánh và cắn 1 người dân chảy máu đến nhập viện cấp cứu…

Phó chánh Thanh tra thị xã bị tố đánh dân đến nhập viện

Duy Khang | 29/07/2017, 07:18

Phó chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm bị tố đã tham gia ẩu đả, đánh và cắn 1 người dân chảy máu đến nhập viện cấp cứu…

Thiếu tá Hà Minh Đảm, Trưởng Công an phường 3, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, xác nhận vụ việc là có thật và đã báo cáo lên Công an thị xã Ngã Năm để có hướng xử lý. “Tuy nhiên, việc ai đúng ai sai thì phải có kết luận chính thức từ phía cơ quan điều tra”, ông nói.

Ông Phạm Minh Huyền, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra thị xã Ngã Năm, cho biết: “Hiện trường hợp trên chúng tôi cũng vừa nhận được đơn tố cáo và đang trong quá trình thẩm tra, xác minh vụ việc. Sau thời gian hết 90 ngày chúng tôi mới có quyết định cụ thể”.

Trước đó, ngày 28.7, anh Nguyễn Văn Khanh (SN 1976, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm) đã có đơn tố cáo ông Nguyễn Tấn Tùng, Phó chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm đã đánh và… cắn khiến anh Khanh phải nhập viện.

Theo trình bày của anh Khanh, vào sáng 9.7, anh lái xe chở 4 người thân từ Cần Thơ về thị xã Ngã Năm chơi. Anh Khanh đã đậu xe ven đường do nhà người thân nằm sâu bên trong. Chiều cùng ngày, anh lên xe chuẩn bị về Cần Thơ thì có 1 người chạy xe ngang qua cho rằng anh đậu xe lấn đường.

Giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi dẫn đến ẩu đả. Bất ngờ, ông Tùng cùng 1 người khác chửi bới thô tục rồi lao vào đánh hội đồng anh Khanh. Nhiều nhân chứng xác nhận ông Tùng dùng chân dẫm tới tấp vào người anh Khanh và cắn vào chân anh khiến nạn nhân bị chảy máu nhiều và ngất xỉu.

Được biết, ông Tùng và 2 người tham gia đánh hội đồng anh Khanh có quan hệ bà con. Sau đó, anh Khanh đã đến Bệnh viện 121 Cần Thơ khám và tiêm ngừa nhưng không nhập viện điều trị do khó khăn về kinh tế.

Ngày 14.7, ông Tùng có điện thoại cho bà Dương Thị Ngọc Mỹ (vợ anh Khanh) thừa nhận về hành vi đánh anh Khanh là sai mong gia đình bỏ qua. Tuy nhiên, anh Khanh đã viết đơn tố cáo.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó chánh Thanh tra thị xã bị tố đánh dân đến nhập viện